Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi

Không chỉ thành công trong cả sự nghiệp và tình yêu, Đông Nhi cũng là người rất biết hưởng thụ cuộc sống.

Không chỉ thành công trong cả sự nghiệp và tình yêu, Đông Nhi cũng là người rất biết hưởng thụ cuộc sống.


Thành công đến từ sự chăm chỉ

Năm 2007, Đông Nhi bắt đầu có những hoạt động đầu tiên trong showbiz Việt khi đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm 2007.

Nhưng cô gái trẻ đã phải nhận cái lắc đầu của ban giám khảo chỉ vì giọng hát thiếu cá tính và ngoại hình không mấy bắt mắt.

Không nản chí, Đông Nhi bắt đầu thực hiện đam mê của mình bằng cách đầu quân vào một công ty giải trí. Ở đây, người đẹp sinh năm 1988 đã có những sáng tác đầu tay đến với người hâm mộ như "Chàng baby Milo".

Tuy nhiên, thời điểm ấy, Đông Nhi vẫn là cô ca sỹ hát nhạc trên mạng.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 1.

Có tiềm năng nhưng chưa được định hướng truyền thông và kỹ năng chưa được trau dồi nên Đông Nhi đã mất một thời gian dài để đến với khán giả.

Sau đó không lâu, Đông Nhi và quản lý của mình - anh Đằng Phương- đã quyết định đi những con đường táo bạo hơn khi tự mình rời khỏi công ty để xây dựng các dự án riêng. Và có lẽ đây là một quyết định hoàn toàn đúng đắn đối với sự nghiệp của Đông Nhi.

Với những ca khúc tự sáng tác, Đông Nhi đã khiến mình thật sự khác biệt với trào lưu hát nhạc Hoa đang "nổi bần bật" trong giới trẻ thời điểm ấy.

Từ những ca khúc như "Khóc", "30 ngày yêu", "Lời thú tội ngọt ngào"…cái tên Đông Nhi đã khiến cộng đồng mạng phát cuồng.

Không dừng lại ở đó, Đông Nhi đã chứng minh sự nghiêm túc của mình với âm nhạc bằng các sản phẩm chất lượng với sự đầu tư mạnh mẽ.

Nhạc sĩ Huy Tuấn từng nhận xét, trong thế hệ các ca sĩ thị trường trẻ tuổi, Đông Nhi là người chăm chỉ nhất. Và có lẽ chính sự chăm chỉ, niềm đam mê không thể phủ nhận đã đem lại cho cô thành công cũng như vị trí trên thị trường.

Ở thời điểm hiện tai, Đông Nhi có trong tay một sự nghiệp vạn người mơ ước khi trở thành quán quân cuộc thi ca nhạc khác là Hòa âm ánh sáng hay huấn luyện viên của The Voice Kids.

Chưa kể, cô từng làm MC hay ngồi ghế giám khảo của nhiều cuộc thi khác nhau trên truyền hình.

Cuộc sống giàu có sang chảnh xứng đáng với những nỗ lực

Cuộc sống hiện tại của Đông Nhi chắc hẳn là câu trả lời xứng đáng nhất dành cho những nỗ lực của cô gái sinh năm 1988.

Cùng với sự nghiệp gần 10 năm thành công, Đông Nhi còn có tình yêu ngọt ngào bền vững với anh chàng đẹp trai, giàu có Ông Cao Thắng.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 2.

Đông Nhi trở thành động lực, người truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ.

Để "trả công" cho những ngày vất vả và chăm chỉ của mình, Đông Nhi cũng là cô gái rất biết tận hưởng cuộc sống.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 3.

Xế hộp trị giá 3 tỷ đồng được Đông Nhi đầu tư cho việc đi diễn. Chiếc xe này được Đông Nhi mua vào năm 2015 và là chiếc xe duy nhất tại Việt Nam vào thời điểm đó.

Là người nổi tiếng nhưng Đông Nhi không bao giờ "bóng bẩy" bản thân bằng những lần khoe đồ hiệu lố bịch. Cô tâm nguyện rằng ca sĩ phải nói chuyện bằng bài hát. Tuy nhiên, ở những sự kiện quan trọng, người đẹp cũng khiến nhiều người trầm trồ vì sự chịu chơi của mình.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ từng gây chú ý khi diện trang phục đen cá tính của Versace kết hợp ví xách tay cùng tông.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 5.

Đông Nhi xinh đẹp khi diện bộ trang phục màu xanh ngọc của thương hiệu DKNY khéo léo phối cùng phụ kiện: bông tai, vòng đeo cổ và ví của Versace, giày Dior.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 6.

Đông Nhi nổi bật với chiếc đầm dạ hội kín đáo với đường xẻ tà tinh tế ở chân váy của Roland Mouret có giá trị gần 90 triệu đồng, phối cùng giày đính đá lấp lánh cùng tông gần 90 triệu đồng của Versace.

Không chỉ vậy, Đông Nhi còn thường xuyên thưởng cho bản thân những chuyến du lịch. Cô và bạn trai Ông Cao Thắng thường xuyên cùng nhau đi du lịch để vun đắp tình cảm cũng như cho mình thời gian nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc.


Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 7.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi khoe ảnh tại Sapporo - Nhật Bản.

Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 8.
Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 9.
Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 10.
Cuộc sống giàu có sang chảnh nhiều người mơ của Đông Nhi - Ảnh 11.


Theo Trí thức trẻ

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.