Đông Nhi “ngã mũ” trước khả năng hát Opera “siêu phàm” của học trò Thu Minh

Phần trình diễn ca khúc Queen of the night của Tùng Anh và Hồng Ngọc theo phong cách Opera khiến HLV Đông Nhi ngả mũ nể phục.

Phần trình diễn ca khúc Queen of the night của Tùng Anh và Hồng Ngọc theo phong cách Opera khiến HLV Đông Nhi ngả mũ nể phục.

Tối 2/4, tập 8 The Voice – Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Đo ván, những vị huấn luyện viên đã rất "căng não" để lựa chọn ra những gương mặt tiềm năng đi tiếp vào vòng trong. Đặc biệt, đêm thi cũng mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi những màn trình diễn của các thí sinh.


Đốt nóng sân khấu và để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục cuối cùng của Tùng Anh - Hồng Ngọc đến từ team Thu Minh. Giọng ca "Bay" cho biết đây là một cặp đôi "quái" và rất khó để phân thắng bại. Cả hai thể hiện ca khúc Opera mang tên "Queen of the night", Tùng Anh tiếp tục thể hiện giọng hát "phi giới tính" hòa quyện vào chất giọng cao vút của Hồng Ngọc cùng kỹ thuật điêu luyện khiến người nghe vô cùng thích thú. Một không gian đậm chất Opera tràn ngập sân khấu The Voice.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Tóc Tiên dành sự ngưỡng mộ cho Thu Minh với hai từ "dã man" và cảm thấy ấn tượng với thí sinh Hồng Ngọc. HLV Đông Nhi trải lòng về những khó khăn khi hát Opera và "ngã mũ" trước khả năng của học trò Thu Minh. Giọng ca “Bay” rất hãnh diện và chia sẻ: "Để hát được như ngày hôm nay, một bài hát Tốt nghiệp của sinh viên Nhạc Viện các em đã cố gắng rất nhiều và khi quay trở về trường, các em đã có niềm tự hào với thầy cô".


Kết quả, Thu Minh lựa chọn Tùng Anh đi tiếp vì thấy được bầu trời tiềm lực trong Tùng Anh đang cần người chỉ dẫn.

Cặp đôi Bảo Trâm - Duy Anh của team Đông Nhi trình diễn ca khúc "Dù tình phôi pha", một bản ballad ngọt ngào đã được cả hai thể hiện bằng chất giọng truyền cảm. Cả trường quay như "tan chảy" và lắng đọng với cảm xúc mà Bảo Trâm - Duy Anh mang đến.

HLV Đông Nhi cho rằng Bảo Trâm không đơn thuần là thí sinh, ca sĩ mà đã trở thành hình tượng để mọi người nhìn vào lấy cảm hứng trong đó có cô. Vô cùng bối rối nhưng Đông Nhi đã quyết định lựa chọn Bảo Trâm đi tiếp.



Sân khấu The Voice tiếp tục đến với phần thi của team Đông Nhi cùng mảnh ghép Công Linh - Ngọc Kayla - Đoàn Thanh. Cả ba mang đến không khí tươi vui, rộn ràng qua ca khúc "Bài ca tuổi trẻ - Price tag" khiến khán giả và các HLV không thể ngồi yên. Một tiết mục dễ thương nhất của vòng Đối đầu The Voice. Kết quả, giọng ca "Khóc" lựa chọn Ngọc Kayla đi tiếp.

Tiếp đến là phần thi của Hiền Mai - Thanh Nga đến từ team Noo Phước Thịnh. Một giọng ca xử lý vô cùng tinh tế Hiền Mai sẽ kết hợp cùng sự hoang dã của Thanh Nga trong ca khúc "Ta chẳng còn ai" bản hit của Phương Thanh. Trong lúc tập luyện cố vấn âm nhạc Phương Thanh cũng bật khóc trước cảm xúc mà hai cô gái mang đến. HLV Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến Phương Thanh đã chỉ dạy hai học trò của mình và cuối cùng anh quyết định lựa chọn Hiền Mai đi tiếp.

Hai nhân tố cuối cùng trong team Tóc Tiên là Phương Mai - Hải Linh, một cặp đôi có màu âm nhạc khá đồng đều. Thể hiện ca khúc "Buông" đậm chất R&B và Hip Hop, ngoài việc khoe giọng hát có âm sắc, sức truyền cảm, cả hai còn thể hiện một đoạn rap cực ngầu khiến cả trường quay như nổ tung. Phương Mai là thí sinh được Tóc Tiên chọn đi tiếp hành trình.

Đặc biệt, tập cuối vòng Đối đầu các HLV sẽ cứu duy nhất 1 thí sinh từng bị loại trong team của mình bước tiếp vào vòng trong. Kết quả, Mỹ Linh (team Thu Minh), Thu Hà (team Đông Nhi), Hải Anh (team Tóc Tiên), Thanh Nga (team Noo Phước Thịnh) là những cái tên sẽ quay trở lại cuộc thi.



Tập 9 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 9/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet

The Voice

Đông Nhi

Thu Minh

The Voice 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.