Kinh hoàng nữ ca sĩ trượt chân rơi xuống "hố tử thần" trên sân khấu

Nữ ca sĩ Olivia Rodrigo đã gặp phải một tình huống dở khóc dở cười trên sân khấu buổi hòa nhạc tại Melbourne, Úc vào ngày 14/10. Sự việc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Nữ ca sĩ Olivia Rodrigo trượt trận rơi xuống "hố tử thần" trên sân khấu.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, khi đang cầm mic và giao lưu với người hâm mộ, ngôi sao nhạc pop người Mỹ Olivia Rodrigo bất ngờ quay lưng và di chuyển trên sân khấu. Do ánh sáng yếu, nữ ca sĩ không nhìn thấy mối nguy hiểm và rơi xuống hố sâu đã được mở ra một cách tự động trên sân khấu.

Kinh hoàng nữ ca sĩ trượt chân rơi xuống hố tử thần trên sân khấu-1

Nữ ca sĩ Olivia Rodrigo rơi xuống hố sâu đã được mở ra một cách tự động trên sân khấu.

Theo Newsflare, may mắn Olivia Rodrigo đã kịp thời bám vào mép hố và tự mình leo lên. Sự cố bất ngờ này đã khiến khán giả vô cùng hoảng hốt. Tuy nhiên, với tinh thần chuyên nghiệp, nữ ca sĩ Olivia Rodrigo nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục buổi biểu diễn. Cô hài hước chia sẻ với khán giả: "Đôi khi chỉ có một lỗ hổng trên sân khấu. Nhưng không sao cả". Sự cố không ảnh hưởng đến buổi hòa nhạc và Olivia Rodrigo vẫn hoàn thành chương trình trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Sự cố này sau đó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ và đồng thời cũng dành lời khen ngợi cho sự nhanh trí và chuyên nghiệp của cô.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/kinh-hoang-nu-ca-si-truot-chan-roi-xuong-ho-tu-than-tren-san-khau-204241015220406003.htm

sân khấu

Ca sĩ


Show nội y Victoria's Secret nhàm chán nhất từ ​​trước đến nay
Victoria's Secret Fashion Show trở lại sau 6 năm gián đoạn, quy tụ nhiều gương mặt "thiên thần" kỳ cựu, hút hơn 10 triệu lượt xem nhưng gây thất vọng. Tờ Dailymail trích dẫn ý kiến, gọi đây là show diễn nhàm chán nhất.
Cảnh nóng của Việt Hoa với Doãn Quốc Đam
Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn đầy táo bạo trong phim "Độc đạo", Việt Hoa thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhân vật của Việt Hoa có cảnh thân mật với bạn diễn nam, đặc biệt là nam chính Doãn Quốc Đam. Tập mới nhất vừa lên sóng gây chú ý với phân cảnh Diễm (Việt Hoa) muốn "bán mình" cho Hồng (Doãn Quốc Đam).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.