Mỹ Tâm trổ tài đá banh 'bất bại' trước ngày gặp U23 Việt Nam

Người hâm mộ được chứng kiến Mỹ Tâm có thể tâng banh thành thạo, thậm chí còn tái hiện màn sút luân lưu đầy cảm động của đội tuyển trong trận chung kết U23 Châu Á vừa qua.

Người hâm mộ được chứng kiến Mỹ Tâm có thể tâng bóng thành thạo, thậm chí còn tái hiện màn sút luân lưu đầy cảm động của đội tuyển trong trận chung kết U23 Châu Á vừa qua.

Vào chiều 3/2, Mỹ Tâm cùng ekip, các tình nguyện viên đã đến đến thăm hỏi, trò chuyện và trao tặng hơn 300 phần quà cho các gia đình nghèo tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-1

 

Diện chiếc áo thun xám đơn giản, cùng quần jean năng động và đội nón lá, Mỹ Tâm liên tục nhận được nhiều lời khen bởi vẻ ngoài trẻ trung và nhí nhảnh.

 Trước khi trao quà, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã có đôi lời chia sẻ với bà con tại đây. Cô cho biết bản thân mình luôn cảm thấy may mắn vì luôn được khán giả yêu thương và dành nhiều tình cảm trân quý. Vào cuối năm 2017, cô đã cho ra mắt album thứ 9 trong sự nghiệp ca hát mang tên Tâm 9 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ cả nước.

Được biết, hơn 20.000 chiếc CD đã được bán sạch chỉ sau 2 tháng và vẫn đang trong tình trạng “cháy hàng”. Trước sự thành công vang dội, "họa mi tóc nâu" quyết định dùng số tiền thu về từ việc bán đĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-2
Mỹ Tâm hi vọng những phần quà sẽ giúp bà con nghèo có một cái Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn.

Tại buổi từ thiện, sau những lời chào hỏi chân tình, Mỹ Tâm còn góp vui văn nghệ, mang đến không khí thoải mái, vui vẻ. Cô đã gửi tặng bà con bản hit mới nhất Người hãy quên em đi với sự hỗ trợ nhiệt tình từ vũ đoàn “gà con”. Đặc biệt, màn song ca đầy ngẫu hứng giữa Mỹ Tâm cùng một bác trai với ca khúc Ngày Tết quê em như lời chúc mừng năm mới mà nữ ca sĩ muốn gửi đến toàn bộ bà con.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-3


Clip Mỹ Tâm song ca cùng một người dân ở Long An

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-4

 

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-5
Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng tận tay trao quà và còn hỏi thăm người dân về cách sử dụng tiền mừng vào việc gì.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-6
Mỹ Tâm đã mượn túi của một cụ bà và tạo nhiều dáng nhí nhảnh khiến cụ không thể nhịn cười.
Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-7
Sau khi phát xong, cô còn ra ngoài trò chuyện với các cụ đang ngồi chờ người nhà đến rước. Khi một cụ ông có điện thoại gọi đến, Mỹ Tâm xin phép được nghe và đã có một màn trò chuyện rất "tỉnh" với con cháu của cụ.


Clip Mỹ Tâm mượn túi, trả lời điện thoại hài hước.

Sau khi trao quà hết cho toàn bộ bà con tại huyện Đức Hòa, Long An, Mỹ Tâm còn dành thời gian để chụp ảnh và chơi đá banh cùng FC. Sự thân thiện, hòa nhã và chơi hết mình của thần tượng khiến fan vô cùng thích thú.

Vốn là một fan trung thành của môn “thể thao vua”, đặc biệt trước sự thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải AFC 2018, nữ ca sĩ Người hãy quên em đi đã có màn “đi bão” đầy ấn tượng trên đường phố tại TP HCM và quê nhà Đà Nẵng.


Clip Mỹ Tâm chơi đáng banh và bóng chuyền cùng fan.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-8
Mỹ Tâm rất biết cách luồn lách ...
Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-9
... sút banh như một cầu thủ thực thụ

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-10
Thậm chí nữ ca sĩ cùng fan còn tái hiện lại màn sút luân lưu đầy cảm động của đội tuyển 
U23 Việt Nam trong trận chung kết.
Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-11
Mỹ Tâm trổ tài tâng banh với hơn 15 lần.
Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-12
Bên cạnh đó khi được chỉ cách chơi bóng chuyền, Mỹ Tâm cũng học một cách nhanh chóng và thực hành thuần thục.

Mỹ Tâm trổ tài đá banh bất bại trước ngày gặp U23 Việt Nam-13
Sau chuyến đi từ thiện tại Long An, Mỹ Tâm cùng ê-kíp tiếp tục mang niềm vui đến cho những nghệ sĩ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ vào ngày 8/2. Sau đó cô tiếp tục về quê để trao quà cho bà con tại TP. Đà Nẵng và Quảng Nam vào ngày 11/2.

Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.