Nếu nghĩ Noo là người ‘đau’ nhất? Bạn nhầm rồi, Mỹ Tâm còn từng… mất cả 1 kênh Youtube

Không phải một, tất cả các clip đã phát hành thời điểm đó của Mỹ Tâm đều bị mất hết lượt xem cũng như bình luận.

Không phải một, tất cả các clip đã phát hành thời điểm đó của Mỹ Tâm đều bị mất hết lượt xem cũng như bình luận.

Vừa qua, cộng đồng fan Noo Phước Thịnh “nháo nhào” trước thông tin MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của thần tượng bị gỡ khỏi Youtube. Dù sau cùng cũng đã tìm thấy lý do, tuy nhiên thật tiếc vì MV này từ nam HLV Giọng hát Việt 2017 sẽ phải thay đổi đôi chút và post lại. Đáng tiếc nhất chính là hàng chục triệu lượt xem cũng như bình luận từ khán giả sẽ trở về… vạch xuất phát.

Nếu nghĩ Noo là người ‘đau’ nhất? Bạn nhầm rồi, Mỹ Tâm còn từng… mất cả 1 kênh Youtube-1
MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube vào chiều qua (16/11).

Chia buồn cùng Noo và hy vọng đây sẽ là một câu chuyện đáng nhớ để e-kip của anh cẩn thận hơn ở những dự án sắp tới. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ câu chuyện Youtube khiến giọng ca Cause I Love You trở thành nhân vật xui nhất Showbiz thì nhầm to rồi. Mỹ Tâm còn từng mất cả một kênh Youtube chính thức và phải làm lại từ đầu vào cuối năm 2013.

Nếu nghĩ Noo là người ‘đau’ nhất? Bạn nhầm rồi, Mỹ Tâm còn từng… mất cả 1 kênh Youtube-2
Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt đầu tiên có được kênh Youtube chính thức vào năm 2012

Ai cũng biết, Hoạ mi tóc nâu là nghệ sĩ Việt đầu tiên có được kênh Youtube chính thức vào năm 2012, mở đường cho việc kinh doanh cũng như nghe nhạc có ý thức lan toả Vpop sau này thậm chí cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên vì 1 sự cố ngoài mong đợi, vào tháng 12/2013, trang Youtube của Mỹ Tâm chính thức “không cánh mà bay”.

Không giấu được tiếc nuối bởi những con số khủng ở thời điểm đó chính thức bị xoá sổ, Mỹ Tâm gửi tâm thư để trấn an fan và buộc lòng phải giới thiệu “nhà mới”: là 1 kênh Youtube khác an toàn hơn và… không thể mất như nhà cũ.

Nếu nghĩ Noo là người ‘đau’ nhất? Bạn nhầm rồi, Mỹ Tâm còn từng… mất cả 1 kênh Youtube-3
Tất cả lượt xem các MV của Mỹ Tâm khi “về nhà mới” đều trở lại vạch xuất phát.

Nếu không có chuyện mất đi hàng chục triệu view, có lẽ Chuyện như chưa bắt đầu sẽ vẫn là MV kỷ lục về lượt xem trong sự nghiệp của Mỹ Tâm tính tới thời điểm hiện tại.

Chuyện là thế, hy vọng sau những sự cố đáng tiếc thế này, các nghệ sĩ Vpop sẽ cẩn trọng hơn và không để xảy ra bất cứ điều gì tương tự ở những dự án trong tương lai. Mong lắm thay!

Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.