Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu "bóc" ekip Đức Phúc mua "seeding" MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng

Ekip Đức Phúc đã lên tiếng sau khi dính nghi vấn mua seeding MV.

Đức Phúc đầu năm 2022 đã chính thức trở lại làng nhạc với sản phẩm âm nhạc Ngày Đầu Tiên. Ra mắt đúng dịp Valentine cùng thông điệp ngọt ngào về tình yêu, sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được rất nhiều tình cảm đón nhận của người hâm mộ. 

Bên dưới MV hiện đã có hơn 11 nghìn lượt bình luận của cộng đồng mạng dành sự ủng hộ cho Đức Phúc. Tuy nhiên mới đây, đại diện của Sài Gòn Tếu - nhóm hài độc thoại nổi tiếng tại TP.HCM đã bất ngờ tố ekip Đức Phúc "seeding" nhầm video. 

Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu bóc ekip Đức Phúc mua seeding MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng-1

Story tố ekip Đức Phúc của đại diện nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu

Theo đó trên story của đại diện Sài Gòn Tếu đã đăng tải những hình ảnh bình luận khen MV Đức Phúc nhưng lại xuất hiện bên dưới các video của nhóm hài độc thoại này. Người này còn bày tỏ sự thắc mắc: "Ủa bé Đức Phúc dùng dịch vụ seeding nào mà toàn comment (bình luận) lộn clip vậy em ơi". 

Một trong những bình luận dành tình cảm cho Đức Phúc nhưng lại xuất hiện bên dưới video của nhóm hài Sài Gòn Tếu

Dịch vụ seeding YouTube là dùng những tài khoản khác nhau để like, share, comment với mục đích tăng video YouTube. Chính vì vậy việc xuất hiện những bình luận có bình luận liên quan đến Đức Phúc bên dưới video của Sài Gòn Tếu khiến đại diện nhóm đặt nghi vấn về việc ekip nam ca sĩ đã sử dụng dịch vụ seeding nhưng lại nhầm video. 

Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu bóc ekip Đức Phúc mua seeding MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng-2

Đức Phúc bất ngờ vướng nghi vấn mua dịch vụ seeding MV nhưng lại nhầm video

Sau khi nghi vấn nổ ra, quản lý của Đức Phúc đã lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, người này cho biết hiện tại kênh YouTube của Đức Phúc đang do phía đơn vị Metub quản lý. Tuy nhiên, đại diện Metub và ekip Đức Phúc đều xác nhận chưa boa giờ thuê dịch vụ "seeding" YouTube để gây ra hiểu lầm này. Trên story mới đây, nam ca sĩ Đức Phúc cũng lên tiếng về sự việc và gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi vô tình gây ảnh hưởng. 

Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu bóc ekip Đức Phúc mua seeding MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng-3

Quản lý Đức Phúc lên tiếng về nghi vấn "seeding" MV trên YouTube

Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu bóc ekip Đức Phúc mua seeding MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng-4

Đức Phúc lên tiếng sau khi nghi vấn nổ ra

Cũng mới đây, Đức Phúc đã đăng đàn trên trang cá nhân khi bị kẻ gian lừa đảo số tiền trị giá 32 triệu đồng. Nam ca sĩ cho biết kẻ này đã mạo danh thiếu gia Minh Hải - chồng cũ Hòa Minzy - để lấy số anh từ quản lý. 

Bằng một kịch bản hoàn hảo cùng cách nhắn tin gần gũi của kẻ gian, Đức Phúc nhẹ dạ cả tin, chuyển khoản ngay 32 triệu đồng vào tài khoản của đối tượng mà không chút đắn đo. 

Cho đến 30 phút sau, khi xác nhận với Erik thì giọng ca Hơn Cả Yêu mới phát hiện bản thân đã bị lừa. Hiện tại, nam ca sĩ đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng, mong muốn sớm tìm ra kẻ lừa đảo.

Nhóm hài độc thoại Sài Gòn Tếu bóc ekip Đức Phúc mua seeding MV nhưng nhầm clip, phía nam ca sĩ lập tức lên tiếng-5

Đức Phúc đã làm việc với cơ quan chức năng với mong muốn sớm tìm ra kẻ lừa đảo

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.