Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp "quay ngoắt 180 độ" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công, sao nam này đã có bước thay đổi ngoạn mục trong sự nghiệp.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc chập chững bước chân vào nghề khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015. Dưới sự hỗ trợ của HLV Mỹ Tâm và những cố gắng không ngừng, Đức Phúc chính thức trở thành quán quân của chương trình. Đây cũng là cột mốc đánh dấu bước khởi sắc đầu tiên của anh trong sự nghiệp âm nhạc.

Tuy nhiên, dù đã là quán quân của chương trình Giọng hát Việt 2015, song ngoại hình lại là rào cản lớn nhất khiến Đức Phúc khó chạm đến thành công. Sau khi cuộc thi kết thúc, đa số khán giả đều chê bai, thậm chí miệt thị ngoại hình của nam ca sĩ và lấy đó làm lý do để không công nhận tài năng của Đức Phúc.

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-1

Đức Phúc trở thành Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt vào năm 2015

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-2

Dù sở hữu giọng hát tràn đầy nội lực nhưng Đức Phúc lại thường xuyên bị anti-fan chê bai, chế giễu ngoại hình

Sau đăng quang, Đức Phúc miệt mài hoạt động nghệ thuật nhưng chưa tạo được tiếng vang nhất định. Cho đến năm 2017, Đức Phúc gây bất ngờ khi quyết định tham gia chương trình Hành Trình Lột Xác. Trải qua cuộc đại phẫu kéo dài hơn 5 tiếng, các bác sĩ đã làm việc cật lực nhất để cải thiện ngoại hình nhưng không gây ảnh hưởng đến giọng hát của chàng ca sĩ trẻ.

Với diện mạo mới, Đức Phúc tái xuất với bản demo Ánh Nắng Của Anh và khiến khán giả đứng ngồi không yên. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào và tình cảm, thì sự nỗ lực thay đổi để được công nhận của Đức Phúc đã truyền cảm hứng đến nhiều người. Không chỉ vậy, việc giảm cân thành công cũng giúp Đức Phúc ngày càng ưa nhìn và có thêm lượng fan lớn.

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-3

Đức Phúc giảm cân và can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo ưa nhìn

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-4

Các đường nét trên gương mặt của Đức Phúc dần hài hòa hơn

Với nỗ lực làm nghề nghiêm túc, Đức Phúc đã cho ra mắt hàng loạt ca khúc mới như Ta Còn Yêu Nhau, Hơn Cả Yêu, Hết Thương Cạn Nhớ, Ngày Đầu Tiên,... Dưới sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, những sản phẩm âm nhạc của anh đều trở thành những bản hit đình đám sở hữu lượt view khủng khiến tên tuổi Đức Phúc đi lên như diều gặp gió.

Không chỉ vậy, nhờ tính cách ngây ngô, dễ mến cùng với đời tư nói không với scandal, Đức Phúc đã trở thành một trong những ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Anh góp mặt trong những chương trình truyền hình ăn khách lớn nhỏ, có cơ hội làm việc với những nghệ sĩ hàng đầu trong nghề.

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-5

Đức Phúc liên tiếp gặt hái thành công riêng sau khi thay đổi diện mạo

Nhìn lại khoảng thời gian khó khăn khi bị chế giễu, Đức Phúc trải lòng: "Tôi hiểu rằng 9 người 10 ý, có những người là hoa hậu - những người đại diện cho sắc đẹp mà còn bị như vậy thì ngoài kia, cũng còn rất nhiều người phải chịu những lời như thế".

Nam ca sĩ cho biết khi ở vai trò của một nghệ sĩ, là người của công chúng thì chắc chắn không tránh khỏi những lời nhận xét về ngoại hình, là nạn nhân của body shaming. Giọng ca sinh năm 1995 cũng thấu hiểu những tổn thương do những lời nói xấu xa đó ảnh hưởng. Anh cũng tiết lộ trong những thời điểm khó khăn của sự nghiệp, bản thân luôn nhận được sự ủng hộ của ca sĩ Mỹ Tâm. Nhờ đó, Đức Phúc trở nên mạnh mẽ hơn.

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-6

Nam ca sĩ trở thành gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả với tần suất xuất hiện ngày càng dày đặc

Ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc đã sở hữu khối tài sản rất đáng gờm. Trong đó, nổi bật là căn nhà rộng 120 m2 trị giá 10 tỷ đồng được giọng ca Hơn Cả Yêu tậu vào năm 2021. Trước đó, anh cũng đã là chủ nhân của 2 căn hộ khác ở TP.HCM và Hà Nội cùng chiếc xế hộp trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng thể hiện độ chịu chơi khi thường xuyên tậu đồ hiệu cực sang chảnh, đồng thời đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng. Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chi tiền để tậu ô tô, mua nhà và báo hiếu cho bố mẹ.

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-7

Đức Phúc sở hữu căn hộ trị giá 10 tỷ đồng ở tuổi 25

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-8

Nam ca sĩ mua xe làm quà cho bố mẹ

Sao nam từng bị ám ảnh ngoại hình nhưng sự nghiệp quay ngoắt 180 độ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ-9

Đức Phúc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi tuổi đời còn rất trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-nam-tung-bi-am-anh-ngoai-hinh-nhung-su-nghiep-quay-ngoat-180-do-nho-phau-thuat-tham-my-20230622081456041.htm

Đức Phúc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.