Noo Phước Thịnh đã "cứu vớt" The Voice Kids 2016 như thế nào?

Nếu không muốn bỗng nhiên trở thành fan của Noo Phước Thịnh, tốt nhất đừng xem The Voice Kids 2016.

Nếu không muốn bỗng nhiên trở thành fan của Noo Phước Thịnh, tốt nhất đừng xem The Voice Kids 2016.

The Voice Kids đã qua rất nhiều mùa, theo đó độ "hot" của chương trình dần giảm xuống. Không còn cách nào khác, Ban tổ chức đã lựa chọn "thay máu" đội hình huấn luyện viên.

Noo Phước Thịnh, Cát Tường, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được lựa chọn để thay thế cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Cẩm Ly và vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Đây là một bước đi khá sáng suốt, bằng chứng là chỉ sau ba tập đầu tiên, lượng khán giả mong ngóng chương trình vào mỗi tối thứ 7 tăng lên chóng mặt. Thành công đó thuộc về cả ê-kíp làm chương trình.

Tuy nhiên, người góp công không hề nhỏ và ai cũng dễ dàng thấy được chính là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Nói không ngoa, anh chính là linh hồn của The Voice Kids 2016 bởi nếu không có anh, cuộc chơi này ắt hẳn sẽ rất buồn.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 1.

Lượng fan hùng hậu

Noo Phước Thịnh là giọng ca trẻ, anh có rất nhiều ca khúc hit đánh đúng vào tâm lý giới trẻ. Cùng với đó là ngoại hình điển trai, gu ăn mặc sành điệu và vẻ ngoài lạnh lùng, bấy nhiêu đó thôi là đủ để Noo sở hữu một lượng fan đông đảo.

Đó là chưa kể thâm niên đi hát. Tính đến nay, Noo đã hoạt động trong nghề gần 10 năm. Chặng đường dài không chỉ giúp Noo tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả mà còn có một lượng fan trung thành, theo anh từng bước một trên đường nghề.

Và vì cùng là người trẻ nên họ đều rất nhiệt tình. Chẳng khó gì để nghe thấy tiếng la hét cổ vũ, động viên rất lớn của họ ở trường quay The Voice Kids. Chính họ đã mang lại không khí sôi nổi cho từng tập của The Voice Kids.

Còn những người yêu mến Noo Phước Thịnh mà không được đến trường quay, họ sẽ chẳng dại gì bỏ qua cơ hội được nhìn thấy anh, được nghe anh nói để hiểu hơn về con người của thần tượng.

Như vậy thôi cũng đủ để thấy sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trên ghế nóng The Voice Kids không chỉ mang lại một làn gió mới mà con thu hút thêm cho chương trình một lượng khán giả không hề nhỏ.

Cực kỳ dễ thương

Có rất nhiều gương mặt nổi tiếng chỉ sau một chương trình thực tế đã bị không ít người quay lưng. Đơn cử như Phạm Hương ở The Face Việt Nam.

Không biết cô có được giao vai ác như những gì người ta đồn đại đại hay không, chỉ biết rằng thứ tình cảm rần rần công chúng trước đó vẫn dành cho cô cứ tự nhiên bay biến.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại được rất nhiều nhờ chính sự dễ thương của mình. Sau khi ba tập đầu của The Voice Kids 2016 phát sóng, có nhiều người nói rằng họ hoàn toàn bất ngờ vì anh.

Mà chuyện bất ngờ cũng là lẽ thường vì trước nay, mấy ai biết Noo dễ thương và "nhây" đến vậy. Phần lớn chỉ xem anh qua MV, thấy anh cứ lạnh lùng băng giá nên cứ ngờ Noo ngoài đời cũng nghiêm túc, khó gần.

Nhưng nói như thí sinh Quỳnh Mai của The Face thì: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được", thế nên chuyện Noo Phước Thịnh chẳng hề đĩnh đạc như cái vẻ ngoài trên các MV cũng là có thật.

Bên cạnh một Cát Tường kiệm lời, một Ông Cao Thắng ít nói, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh có quá nhiều cơ hội để thể hiện. Với tiêu chí bằng mọi cách giành những thí sinh có tiềm năng về đội mình, họ không ngại xéo xắt nhau trên ghế nóng.

Vì là bạn thân ở ngoài đời nên giữa họ không có những lời khó nghe hay điểm mặt chỉ láo như cách Thanh Lam đã dùng với nữ ca sĩ đất mỏ. Thế nên, cuộc giành giật nào cũng đáng yêu hết sức.

Chưa bao giờ công chúng thấy Noo Phước Thịnh có nhiều biểu cảm đến thế. Anh thoải mái liếc mắt, chu môi, thậm chí là ra cái vẻ nịnh nọt tội nghiệp.

Sự khéo léo giúp Noo thu hút được các em nhỏ và mang về cho đội mình rất nhiều ứng cử viên nặng ký. Trong khi đó, hai đội còn lại phải hết sức dè chừng.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 2.

Khi nghe Ông Cao Thắng dụ dỗ thí sinh nhí bằng liveshow xuyên Việt của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh lập tức chen ngang.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 3.

Thấy Đông Nhi nịnh nọt thí sinh, Noo quên mình cũng từng như thế, anh buông lời "cạnh khóe".

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 4.

Nói giọng Hà Nội, đó là cách Đông Nhi gây thiện cảm với học trò, tuy nhiên biện pháp này không có tác động tích cực tới Noo.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 5.

Trần Ngọc Quang nói em thần tượng Đông Nhi, dù hơi buồn nhưng Noo cũng đưa ra được lý lẽ để thuyết phục cậu bé.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 6.

Nghe Cát Tường thở dài quá nhiều vì vuột mất các thí sinh giỏi về tay đội bạn, Noo xéo xắt.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 7.

Cuộc chiến tranh giành nào cũng sôi nổi. Sau một thời gian không chen được vào, Noo liến thoắng. Cách nói chuyện của nam ca sĩ khiến ai nấy không nhịn được cười.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 8.

Gương mặt ngây dại và lời nói ngọt ngào này đích thị của Noo.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 9.

Mang những điều này ra dụ trẻ con, hỏi ai không theo cho được.

Noo Phước Thịnh đã cứu vớt The Voice Kids 2016 như thế nào? - Ảnh 10.

Xen vào trận tranh giành của Cát Tường và Đông Nhi bằng một câu nói tỉnh bơ.

Nghe các thí sinh nhí hát thích một thì nghe cách Noo nói chuyện, khán giả lại ưng mười. Có lẽ sau lần này, Noo sẽ có thêm một lượng fan hâm mộ lớn tuổi bởi cách nói chuyện rất duyên và nụ cười không thể tươi hơn.

Theo Trí thức trẻ


Noo Phước Thịnh

The Voice kids


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.