Tóc Tiên cứu thí sinh vào giờ chót khiến Thu Minh rớm nước mắt

Đành lòng buông bỏ Đào Tín, HLV Thu Minh trực vỡ òa khi Tóc Tiên quyết định cứu thí sinh này.

Đành lòng buông bỏ Đào Tín, HLV Thu Minh trực vỡ òa khi Tóc Tiên quyết định cứu thí sinh này.

Tối 9/4, tập 9 "The Voice – Giọng hát Việt" mùa 4 đã lên sóng VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván, các thí sinh tiếp tục được các HLV chia cặp đấu với nhau. Đặc biệt, mỗi HLV sẽ có cho mình duy nhất 1 quyền cứu thí sinh đã bị loại ở đội khác.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cặp thi cuối cùng Ali Hoàng Dương - Đào Tín đến từ team Thu Minh. Đào Tín mang đến sự hưng phấn, tươi vui qua ca khúc "Anh đã quen với cô đơn". Ngược lại, "soái ca" có chất giọng R&B - Ali Hoàng Dương mang đến ca khúc "Lạc nhau có phải muôn đời" - bản hit đình đám của Erik.


HLV Thu Minh đưa ra lựa chọn của mình để Ali Hoàng Dương đi tiếp. Đặc biệt, trong giây phút chia tay đầy nước mắt, HLV Tóc Tiên đã sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Đào Tín và sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự liều lĩnh có lý trí của mình. Khoảnh khắc Tóc Tiên nhấn nút cứu đã khiến Thu Minh nghẹn ngào bật khóc.

Mở màn chương trình là màn Đo ván của Giáng My - Bảo Trâm đến từ team Đông Nhi. Cô nàng nghị lực mạnh mẽ - Bảo Trâm thể hiện ca khúc tiếng Anh "Note to god" khoe chất giọng nội lực, vang sáng. "Cô dâu" – Giáng My lại thể hiện ca khúc rock "Người đàn bà hóa đá", Giáng My gai góc, mạnh mẽ, một hình ảnh hoàn toàn khác ở 2 vòng trước.

Đông Nhi cảm thấy vô cùng tự hào và rất khó khăn để đưa ra quyết định, HLV Thu Minh giúp Đông Nhi bình tĩnh hơn bằng trò đùa dí dỏm "thở vào hít ra" khiến khán giả bật cười thích thú. Kết quả, trước sự cố gắng và bức phá của "bà mẹ 1 con" Giáng My, Đông Nhi đã quyết định lựa chọn cô đi tiếp.



Tiếp theo là Hiền Mai - Anh Phong cặp trò cưng của HLV Noo Phước Thịnh. Hiền Mai giọng ca 18 tuổi khoe chất giọng khàn đặc trưng và quyến rũ qua ca khúc"Rơi" bản hit của Hoàng Thùy Linh. Anh Phong đốt nóng sân khấu qua ca khúc "You raise me up", đây là lần đầu tiên nam thí sinh trình diễn một bài hát tiếng Anh, màn "lột xác"của Anh Phong đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

HLV Noo Phước Thịnh chọn Hiền Mai đi tiếp vì thấy được sức chiến đấu với những đội còn lại.

Dương Thuận và Tuấn Phong cặp nam duy nhất đo ván với nhau trong đội hình Tóc Tiên. Hot boy Tuấn Phong thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên "Vì mất đi ánh mặt trời" bằng sự nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần dữ dội. Đối đầu với người bạn của mình, Dương Thuận thể hiện ca khúc y với những câu phiêu "đắt giá". Đặc biệt, nam thí sinh còn bắn ráp khiến người nghe vô cùng thích thú.



Tóc Tiên chia sẻ không còn từ nào để nói về khoảnh khắc thăng hoa của hai học trò trên sân khấu. Kết quả, nữ HLV đã chọn Dương Thuận đi tiếp.

Tập 10 The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/4.'

Theo VietNamNet


The Voice

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.