Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn tranh giành khách mời gay gắt của Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc trong tập 6 "Cặp đôi hoàn hảo".

Khán giả sẽ được chứng kiến những màn tranh giành khách mời gay gắt của Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc trong tập 6 "Cặp đôi hoàn hảo".

Trải qua những đêm thi màu sắc và hấp dẫn, Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero sẽ chào đón những vị khách mời tiếp theo, họ là những ca sĩ trẻ đang hoạt động và theo đuổi dòng nhạc Bolero cách tân. Các khách mời sẽ bắt cặp cùng thí sinh của chương trình để tạo nên những tiết mục đặc biệt.

"Cuộc chiến" tranh giành khách mời luôn mang đến tràng cười không dứt cho khán giả, 7 thí sinh sẽ phải tung "chiêu độc" để thuyết phục những ca sĩ trở thành một nửa hoàn hảo của mình.

Trong tuần này, khán giả sẽ phải chứng kiến màn tranh giành anh chàng soái ca giữa Hòa Minzy và Giang Hồng Ngọc. Để lôi kéo được chàng trai có chất giọng trầm ấm này Giang Hồng Ngọc "dốc hết ruột gan": "Hai giọng trầm khi hòa quyện vào ca khúc trữ tình và bolero sẽ tạo nên sự cháy bỏng và nồng nhiệt để gửi tặng cho tất cả những ai cũng cháy bỏng và trầm ấm như em và anh". 

Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt-1Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt-2

Về phía Hòa Minzy, cô cho rằng chàng trai này ở độ tuổi trầm lắng rồi nên phải tìm độ tuổi 21 như cô để có những nốt cao hơn trong tình yêu: "Em sẽ là người cuối cùng đi bên anh đến suốt cuộc đời". 

Cố vấn Ngọc Sơn cũng bối rối không biết nên khuyên "soái ca" có giọng hát trầm ấm nên về với cô gái nào. Đứng giữa hai mỹ nhân tài sắc vẹn toàn màn quyết định về với ai của anh chàng soái ca sẽ là điểm thú vị đặc biệt trong chương trình.

Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt-3

Với chủ đề Trữ tình - Bolero cách tân sẽ chào đón sự xuất hiện của Minh Dũng X-Factor, chàng trai được mệnh danh là "Bi Rain Việt Nam". Anh mang đến một ca khúc nồng nàn, da diết và đã "chinh phục" được Erik và Đức Phúc. 

Đức Phúc và Erik thi nhau hát bè cho Minh Dũng để xem ai phù hợp với "Bi Rain Việt Nam", nam ca sĩ khách mời rơi vào tình huống "khốn khổ" vì không biết lựa chọn ai giữa hai giọng ca hoàn hảo này. 

Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt-4Vừa gặp gỡ, Hòa Minzy đã tuyên bố sẽ là người đi hết cuộc đời với chàng trai lạ mặt-5

Tập 6 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 16/11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.