Đội hình trong mơ của Chelsea dưới thời Conte

Việc sở hữu chữ ký của chiến lược gia người Italy đồng nghĩa với đội hình của “The Blues” sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải tới.

Việc sở hữu chữ ký của chiến lược gia người Italy đồng nghĩa với đội hình của “The Blues” sẽ có nhiều thay đổi ở mùa giải tới.


Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 1

Thủ môn Thibaut Courtois: Ngôi sao người Bỉ từng thừa nhận muốn chia tay Chelsea cách đây không lâu. Tuy nhiên sự có mặt của Antonio Conte nhiều khả năng sẽ khiến cựu cầu thủ Atletico nhận ra tham vọng của “The Blues” và quyết định gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge. 

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 2

Hậu vệ phải Branislav Ivanovic: Antonio Conte từng gặt hái thành công với sơ đồ gồm ba hậu vệ khi còn dẫn dắt Juventus. Trong khi đó, Ivanovic có thể thi đấu tốt cả trong vai trò của trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Vì vậy, lão tướng 31 tuổi vẫn là “báu vật” của chiến lược gia người Italy ở mùa giải tới.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 3

Trung vệ Gary Cahill: Ở tuổi 30, cựu cầu thủ Bolton vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa. Kinh nghiệm của Cahill là vô cùng cần thiết để tạo nên sự ổn định nơi hàng thủ “The Blues”.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 4

Trung vệ Mats Hummels: Sau sự ra đi của John Terry, Chelsea cần ngay lập tức đem về một trung vệ sở hữu lối chơi tương tự để lấp khoảng trống. Không chỉ sở hữu sức mạnh những pha vào bóng quyết đoán, ngôi sao đang thi đấu cho Dortmund còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh đích thực.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 5

Hậu vệ trái Cesar Azpilucueta: Hậu vệ người Tây Ban Nha luôn là người chơi ổn định nhất Chelsea trong hai mùa giải vừa qua và gần như chắc chắn có suất trong đội hình của Conte mùa giải tới.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 6

Tiền vệ trung tâm John Obi Mikel: Sẽ là sai lầm khi tân thuyền trưởng Chelsea không giữ lại tiền vệ người Nigeria ở mùa giải tới. Obi Mikel thực sự là “trái tim” và “linh hồn” của hàng tiền vệ Chelsea trong những mùa giải gần đây.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 7

Tiền vệ trung tâm Miralem Pijanic: Tuyển thủ Bosnia đang được liên hệ để chuyển đến sân Stamford Bridge hè này. Chứng kiến khả năng kiểm soát bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Pijanic, Fabregas có lý do để lo lắng về vị trí của mình. 

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 8

Tiền vệ phải Willian: Chẳng có lý do gì khiến Antonio Conte bỏ rơi một “chuyên gia tạo đột biến và sút phạt” của Chelsea mùa giải năm nay.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 9

Tiền vệ trái Eden Hazard: Nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV Chelsea chính là thuyết phục ngôi sao người Bỉ ở lại sân Stamford Bridge. 

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 10

Tiền vệ công Paul Pogba: Antonio Conte chính là người có công phát hiện và giúp Pogba tỏa sáng tại Juventus. Ông sẽ tận dụng mối quan hệ của mình cùng túi tiền không đáy của tỷ phú Abramovich để chiêu mộ bằng được ngôi sao người Pháp trong hè này.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 11

Tiền đạo Gonzalo Higuain: Không cần nói nhiều về tài năng của “El Pipita”. Napoli để mất cơ hội giành Scudetto và rất có thể họ sẽ mất nốt ngôi sao số một vào tay Chelsea. 60 triệu bảng là số tiền “The Blues” phải bỏ ra để sở hữu chân sút ghi 30 bàn sau 31 lần ra sân tại Serie A mùa này.

Doi hinh trong mo cua Chelsea duoi thoi Conte hinh anh 12
Các chuyên gia của Goal.com dự đoán đội hình của Chelsea dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte mùa giải tới.
Theo Zing


Đội hình trong mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.