Anh: Dân xúm xít hôi nước uống ở giải marathon quốc tế

Nhiều người trang bị xe đẩy đã tràn vào và hôi của ở nơi tiếp nước dành cho vận động viên tham gia giải chạy marathon quốc tế London.

Nhiều người trang bị xe đẩy đã tràn vào và hôi của ở nơi tiếp nước dành cho vận động viên tham gia giải chạy marathon quốc tế London.

Hàng chục người đã có mặt ở các điểm tiếp nước cho vận động viên dọc lộ trình 42km ở đông nam London và khuân về nhà những thùng nước khoáng hiệu Buxton.

Người lớn, thậm chí cả trẻ em cũng tỏ vẻ hào hứng tràn vào khu tiếp nước với những thùng các-tông chứa đầy nước khoáng chỉ dành cho vận động viên tham gia giải marathon quốc tế. Họ mang theo túi nilon lớn, xe đẩy siêu thị và thực hiện hành vi cướp phá của mình.

anh: dan xum xit hoi nuoc uong o giai marathon quoc te hinh anh 1

Những vỉ nước khoáng Buxton bị lấy không thương tiếc.

Những người đại diện nhãn hàng Buxton có mặt ở đó cũng vô vọng khi không thể ngăn cản nổi đám đông tràn vào cướp nước khoáng. Hugh Brasher, tổ chức sự kiện marathon London nói: “Quá thất vọng khi thấy nước bị đánh cắp ở những điểm tiếp nước cho vận động viên”. Những điểm tiếp nước có tình nguyện viên và Hugh cho biết rất cảm kích vì sự trợ giúp của họ.

Người tổ chức giải chạy London cho biết “vẫn còn nước ở những địa điểm khác cho người chạy”. Các thùng nước thừa sẽ được dùng cho các hội thi thể thao khác. Đoạn phim tranh cướp nước uống được Mark Hudson, được cho là tình nguyện viên ở một điểm tiếp nước ghi lại. Mark đã đăng tải đoạn video lên Facebook và nhận được rất nhiều lượt chia sẻ.

anh: dan xum xit hoi nuoc uong o giai marathon quoc te hinh anh 2

Người lớn, trẻ em đều hào hứng tham gia vào vụ tranh cướp.

Trong đoạn phim, Mark nói: “Ôi thời điểm khó khăn làm sao ở Deptford. Có vẻ như nước không tới được khu vực này”.

Giải Marathon London lần này thu hút 39.000 người tham dự, trong đó người trẻ nhất và già nhất cách nhau 70 tuổi. Phi hành gia người Anh Tim Peake cũng chạy trên trạm không gian ISS và phá kỉ lục thế giới thời gian chạy trên quỹ đạo đoạn đường 42km.

anh: dan xum xit hoi nuoc uong o giai marathon quoc te hinh anh 3

Cảnh sát London đang điều tra vụ việc.


Theo Dân Việt

Nước anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.