Bé 1 tháng tuổi thoi thóp bị bỏ rơi trên đồng vắng, côn trùng cắn chi chít

Cậu bé 1 tháng tuổi bị bỏ rơi tại cánh đồng hoang vắng và khuôn mặt bé chi chít hàng chục vết muỗi cắn.

Cậu bé 1 tháng tuổi bị bỏ rơi tại cánh đồng hoang vắng và khuôn mặt bé chi chít hàng chục vết muỗi cắn.

Một bé trai sơ sinh ở Trung Quốc đã phải đối mới với sự khởi đầu đầy sóng gió trong cuộc sống sau khi bị cha mẹ bỏ rơi trong cánh đồng vắng và bị côn trùng cắn chi chít.

Theo trang tin 163.com, cậu bé đang trên bờ vực của cái chết và bị hàng chục vết muỗi cắn trên khuôn mặt đã được hai cảnh sát tìm thấy tại cánh đồng hoang vắng, dưới một chân cầu vào ngày 30/5. Cậu bé ngay lập tức đã được đưa đến bệnh viện ở quận quận Xiping, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc.

Cậu bé bị bỏ rơi đã được kiểm tra y tế vào chiều ngày 31/5, các nhân viên cảnh sát cũng đã đến thăm cậu bé tại bệnh viện. Theo các bác sĩ, cậu bé khoảng 1 tháng tuổi và bị muỗi đốt quá lâu, tình trạng sức khỏe đang nguy hiểm.


cậu bé
Cậu bé 1 tháng tuổi được tìm thấy trong tình trạng sức khỏe nguy hiểm, gương mặt chi chít vế muỗi đốt.

tìm thấy
Cánh đồng hoang nơi cậu bé được tìm thấy.

cảnh sát
Cậu bé được hai nhân viên cảnh sát đưa đến bệnh viện.


Sau khi hình ảnh về đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi được phát hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng nó ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến lên tiếng chỉ trích vì sự tàn nhẫn của cha mẹ cậu bé đáng thương này.

Một người dùng mạng vô danh đến từ tỉnh Hắc Long Giang cho biết: "Cậu bé thật đáng thương. Em đã chịu nhiều vết cắn trên gương mặt của mình. Tôi không hiểu cha mẹ em đang nghĩ gì".
Một người dùng có tên là 'sha zhu de xiao ri yue' đã viết: "Con tôi gần 8 tháng tuổi. Tôi đã khóc khi nhìn thấy bức ảnh này. Tôi là một người đàn ông nhưng bất kỳ những ai đã làm cha sẽ hiểu cảm xúc lúc này của tôi. Làm sao cha mẹ của em có thể máu lạnh như thế?".
Trong khi đó, một người dùng mạng có địa chỉ là 'yipianhai0102' bình luận: "Đứa bé chắc hẳn rất đau đớn khi bị hàng chục con muỗi căn và bị quấn trong chiếc chăn trong điều kiện thời tiết nóng nực như vậy".

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra thêm. Cha mẹ của cậu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Nguồn: Daily Mail
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ

Trẻ sơ sinh

Bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.