Cảnh sát giao thông nằm trên nắp capo “xe điên” suốt 2km

Viên cảnh sát giao thông bị chiếc "xe điên" lôi đi suốt quãng đường dài 2km sau khi người tài xế say rượu tháo chạy do bị yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Viên cảnh sát giao thông bị chiếc "xe điên" lôi đi suốt quãng đường dài 2km sau khi người tài xế say rượu tháo chạy do bị yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Theo Shanghaiist, đoạn clip một cảnh sát giao thông trong khi làm nhiệm vụ, bám vào mui một chiếc xe đang tháo chạy đang được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn, trang mạng ở Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra trên một con phố Đằng Châu, tỉnh Sơn Đông.

Khi đó, một đội cảnh sát đang làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn của các lái xe. Tuy nhiên, một tài xế đã không chấp hành mệnh lệnh và nhấn ga lao đi.

Khi đó, một cảnh sát đứng phía trước đầu xe bị chiếc xe vi phạm hất tung người lên mui xe và phóng đi với tốc độ rất nhanh. Mặc dù trong tình huống nguy hiểm, song viên cảnh sát vẫn nỗ lực đập vỡ cửa kính trước.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã điều lực lượng tiếp ứng truy đuổi để khống chế tài xế xe tải trên.

Chiếc "xe điên" đưa đi đoạn đường dài 2km, trước khi bị các xe cảnh sát bao vây. May mắn thay là viên cảnh sát này không hề hấn gì.

Theo M.Loan (Tiền Phong)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.