Cậu bé 12 tuổi mắc kẹt trong tường suốt 3 ngày, bị người dân bỏ lơ dù nghe thấy tiếng khóc

Cậu bé bị mắc kẹt trong một cái khe nhỏ, kẹt giữa một ngôi nhà và một bức tường cách nhau khoảng 30cm.

Cậu bé bị mắc kẹt trong một cái khe nhỏ, kẹt giữa một ngôi nhà và một bức tường cách nhau khoảng 30cm.

Một cậu bé 12 tuổi, ở bang Ondo, Nigeria đã sống sót một cách kỳ diệu sau khi trải qua 3 ngày bị mắc kẹt trong một cái khe nhỏ chỉ rộng khoảng 30cm, nằm giữa một ngôi nhà và một bức tường.

Cậu bé Aduragbemi Saka do mải chơi nên vô tình mắc kẹt. Lúc đó không ai biết cậu bé rơi vào tình huống này nên Aduragbemi Saka chỉ có thể kêu khóc thảm thiết để cầu mong sự giúp đỡ của những người đi đường.

Cậu bé 12 tuổi mắc kẹt trong tường suốt 3 ngày, bị người dân bỏ lơ dù nghe thấy tiếng khóc - Ảnh 1.

Cậu bé 12 tuổi bị mắc kẹt trong khe tường chật hẹp.

Cậu bé 12 tuổi mắc kẹt trong tường suốt 3 ngày, bị người dân bỏ lơ dù nghe thấy tiếng khóc - Ảnh 2.

Cậu bé được một cảnh sát giải cứu.


Tuy nhiên, sau 3 ngày, mặc dù người đi đường có nghe thấy tiếng kêu khóc cầu cứu nhưng mọi người dửng dưng đi qua như không nghe thấy điều gì. Cuối cùng một người hàng xóm gần đấy đã nhìn thấy cậu bé người cuộn tròn như một quả bóng đang bị mắc kẹt trong khe tường chật hẹp.

Cảnh sát đã đến và đập vỡ bức tường, giải cứu cậu bé thành công. Được biết cậu bé đã trốn bà ngoại đi chơi một mình nên không ai biết đến sự việc này.

Cậu bé 12 tuổi mắc kẹt trong tường suốt 3 ngày, bị người dân bỏ lơ dù nghe thấy tiếng khóc - Ảnh 3.
Rất may cậu bé không hề hấn gì.

Cô Felicia Olaniyi, một người dân cho biết: "Tôi hỏi người hàng xóm là họ có nghe thấy giọng nói phát ra từ bên trong bức tường hay không. Vì vậy chúng tôi đã đi tìm hiểu và tìm thấy chỗ cậu bé bị mắc kẹt. Một cảnh sát đã phá vỡ các bức tường để giải cứu cậu bé".

Rất may cậu bé không hề hấn gì. Ngay sau khi được giải cứu, cậu đã được rửa sạch cơ thể và trở về bên bà ngoại của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Mắc kẹt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.