- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chiêu quảng cáo quần skinny "bá đạo" của TQ gây xôn xao
Cách quảng cáo quần skinny hết sức "bá đạo" trên một trang web bán hàng online của Trung Quốc đã khiến cư dân mạng được một phen tá hỏa.
Cách quảng cáo quần skinny hết sức "bá đạo" trên một trang web bán hàng online của Trung Quốc đã khiến cư dân mạng được một phen tá hỏa.
Trung Quốc không chỉ là quốc gia sản xuất ra nhiều mặt hàng thời trang nhất trên thế giới mà còn là một trong những nơi đi đầu trong cách thức quảng cáo "không giống ai". Cụ thể, mới đây, mộtchiêu thức quảng cáo quần skinny hết sức "bá đạo" trên một trang web bán hàng online của đất nước tỉ dân này đã khiến cư dân mạng được một phen tá hỏa.
Để quảng cáo cho mặt hàng quần skinny dành cho người ngoại cỡ, thay vì sử dụng người mẫu ngoại cỡ cho đúng "người thật việc thật", chủ shop online này lại để một người mẫu thon thả diện chiếc quần nhưng theo một cách hết sức quái đản: cho cả hai chân vào... một ống quần.
Các cư dân mạng trên Reddit, một trong những diễn đàn lớn nhất trên thế giới đã có cuộc bàn tán rôm rả về cách thức quảng cáo có một không hai này. Một số người cho rằng người bán hàng chỉ đang muốn nhấn mạnh độ co giãn tuyệt vời của chiếc quần, mặc dù cách làm này không được thuận mắt cho lắm. Ngoài ra, không ít cư dân mạng khác lại có những liên tưởng khá hài hước và một trong số đó là "người bán hàng đang sáng tạo ra một cách thức mới để chơi trò chơi thi chạy 3 chân" (thi chạy 3 chân là trò chơi rất phổ biến với mỗi đội bao gồm hai người, hai người này sẽ phải buộc chân vào nhau sao cho chân phải của người này gắn chặt vào chân trái của người kia và thi chạy với các đội khác).
Trong khi đó, những cư dân mạng nghiêm túc lại cho rằng chiêu thức quảng cáo tưởng chừng "sáng tạo" này lại chẳng hay ho một chút nào và người bán hàng rõ ràng là đang muốn gây sốc. "Nếu bạn hiểu rõ về việc mua quần áo cho phái nữ, bạn sẽ biết rõ một điều rằng bất kể là mua hàng trực tiếp hay mua hàng online thì một size không thể vừa vặn với tất cả mọi người. Chẳng lẽ hai chân của một người mẫu gầy lại tương đương với một chân của người mũm mĩm? Không phải là việc để một người mẫu ngoại cỡ mặc chiếc quần đó là đủ rồi sao?" - một cư dân mạng nhận xét.
Theo Falabella / Trí Thức Trẻ
-
Thế giới30/11/2019Giá thuê một người giúp việc khoả thân lên tới 2,2 triệu đồng/giờ và giá rẻ nhất là 1,6 triệu đồng/giờ với người giúp việc mặc nội y
-
Thế giới30/11/2019Mặc dù hành động này của trung tâm bách hóa xuất phát từ ý nghĩa tốt nhưng có lẽ như đã vấp phải nhiều sự chỉ trích của mọi người