Cụ bà 86 tuổi gợi cảm kỳ lạ quảng cáo áo tắm

Ngôi sao instagram 86 tuổi Baddie Winkley đã xuất sắc chứng minh rằng tuổi tác dường như không trở thành vấn đề trong làng thời trangg.

Tuổi tác dường như không trở thành vấn đề trong làng thời trang. Ngôi sao instagram 86 tuổi Baddie Winkley đã xuất sắc chứng minh điều này hoàn toàn đúng bằng cách xuất hiện cực kỳ ấn tượng trong bộ ảnh thời trang của hãng DimePiece.

Bộ ảnh thuộc chiến dịch quảng cáo mang tên "State of mind - Tâm trạng" của DimePiece.

  Cụ bà Baddie trong quảng cáo ấn tượng

Cụ bà U90 ăn vận trẻ trung như các cô gái mới lớn. Cụ mặc đủ các trang phục sành điệu bao gồm bikini lưới, áo dáng rộng, áo chẽn ngắn.... trong bộ ảnh thời trang được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nikko La Mere. 

Cụ bà Badddie Winkley là một trong những fashionista, ngôi sao thời trang độc đáo nhất trên instagram. Ở tuổi "xưa nay hiếm" nhưng cụ bà này vẫn có một tinh thần hiện đại và "chịu chơi" không thua kém gì lớp thanh niên. Cụ không ngại thử nghiệm những bộ trang phục lòe loẹt, tươi trẻ.

Cụ Baddie Winkley cũng từng gây thích thú khi hóa thân thành hàng loạt biểu tượng phong cách như Kate Moss, Kurt Cobain, Michelle Lamy....





  Hình ảnh quảng cáo gây thích thú cho người xem

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.