Mẫu TQ tạo dáng trong lồng chim gây ý kiến trái chiều

Một buổi biểu diễn vẽ body painting đã được tổ chức tại thành phố Dương Châu, Trung Quốc. Cảnh tượng thú vị này lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch.

Vừa qua, một buổi biểu diễn vẽ body painting (vẽ lên cơ thể người) đã được tổ chức tại thành phố Dương Châu, Trung Quốc. Cảnh tượng thú vị này lập tức trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách du lịch.

 

Người mẫu cởi áo, đeo mỗi miếng dán ngực để làm mẫu body painting.

Chủ đề chính mà nghệ sĩ hướng tới là hình ảnh chú chim công, vì vậy, các người đẹp phải chui vào bên trong một chiếc lồng chim khổng lồ để làm mẫu vẽ. 2 chân dài tham dự buổi biểu diễn cởi bỏ áo ngoài và chỉ đeo miếng dán ngực, mặc váy màu sắc rực rỡ, có chiếc còn gắn lông vũ để mô phỏng hình ảnh của những chú chim.

Họ cũng đeo mặt nạ có gắn lông để hòa hợp với những nét vẽ và mảng màu rực rỡ trên cơ thể. Cũng giống như các show diễn mà người mẫu phải cởi bỏ xiêm y khác, buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Có người tỏ ra hào hứng và cho rằng nên ủng hộ bộ môn này.

Tuy nhiên, cũng không ít người thấy đây chỉ là một cách thu hút sự chú ý của nghệ sĩ và mục đich cuối cùng vẫn là mua danh và kiếm tiền chứ hoàn toàn không có dụng ý nghệ thuật. Một số chị em còn thấy bị xúc phạm với việc đưa phụ nữ vào trong lồng làm mẫu của họa sĩ này.

Ý tưởng của những bức tranh này là hình ảnh chú chim công.

Việc đưa người mẫu vào trong lồng chim khổng lồ khiến nhiều chị em không hài lòng.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.