Cô bé bại não và giấc mơ trở thành người mẫu

Một hãng quần áo ở Tesco đã giúp ước mơ trở thành người mẫu của cô bé trở thành hiện thực.

Một hãng quần áo ở Tesco đã giúp ước mơ trở thành người mẫu của cô bé trở thành hiện thực.

Holly Greenhow
(9 tuổi, người Anh) bị bại não bẩm sinh. Trong sinh hoạt hàng ngày, cô bé đều phải dựa vào một chiếc xe lăn và một máy tính nhận diện chuyển động mắt để di chuyển và giao tiếp. Nói chuyện hay đi lại với cô bé đã là những điều không tưởng, nên giấc mơ người mẫu của cô bé dường như quá xa xôi. Nhưng may mắn đã mỉm cười với Holly, một hãng thời trang ở trang web bán hàng nổi tiếng Tesco đã cho cô bé cơ hội biến giấc mơ thành hiện thực.

Cô bé bại não và giấc mơ trở thành người mẫu

Cô bé bại não và giấc mơ trở thành người mẫu

Nụ cười lạc quan của cô bé kém may mắn.

Căn bệnh bại não khiến Holly không thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như bạn bè đồng trang lứa, nhưng bù lại, cô bé có mắt thẩm mỹ rất tốt. Cách lựa chọn trang phục cho đến ý tưởng make up và làm tóc của cô bé luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Mẹ cô bé sau khi phát hiện khả năng của Holly đã tìm kiếm những cơ hội làm người mẫu cho cô bé.

Vào năm 2013, Holly lần đầu tiên bước chân vào nghề người mẫu ảnh khi thực hiện một buổi chụp hình cho nhà bán lẻ thời trang Boden. Bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Gần đây, hãng thời trang F & F cho trẻ em tại Tesco đã mời Holly trở thành người mẫu đại diện mới nhất cho bộ sưu tập của họ. Đại diện của hãng chia sẻ, họ ấn tượng với gu thẩm mỹ của Holly và muốn cho cô bé một cơ hội, không ngờ cô bé đã thể hiện được năng khiếu người mẫu của mình và bộ sưu tập ảnh rất thành công.

Để tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành người mẫu, Holly đã phải trải qua một ca phẫu thuật chỉnh lại hai mắt bị lệch và phải niềng răng để có nụ cười đẹp hơn. Ước mơ theo đuổi con đường người mẫu đã giúp Holly thực sự trưởng thành trong vài năm qua. Cô bé ngày càng tự tin vào bản thân và trở nên độc lập hơn.

Cô bé bại não và giấc mơ trở thành người mẫu

Nghị lực và tài năng của cô bé được nhiều trang báo ca ngợi.

Richard Hawkes - Giám đốc điều hành của tổ chức từ thiện dành cho người tàn tật, cho biết: “Thật tuyệt vời khi thấy ngày càng nhiều các thương hiệu gia dụng như Tesco sử dụng người mẫu khuyết tật trong các chiến dịch của họ. Ông cũng hy vọng những hoạt động như vậy sẽ gửi đi một thông điệp rất tích cực cho trẻ em khuyết tật khác, giúp các em có thêm niềm tin vào cuộc sống”.

Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.