Mẹ xuống cầu thang lấy nước uống, con sơ sinh bị đánh cắp ngay trong bệnh viện

Dựa vào đoạn băng ghi hình thu được từ camera an ninh, cảnh sát đã điều tra và bắt được kẻ đánh cắp bé sơ sinh trắng trợn.

Dựa vào đoạn băng ghi hình thu được từ camera an ninh, cảnh sát ở Hắc Long Giang, Trung Quốc đã điều tra và bắt được kẻ đánh cắp bé sơ sinh trắng trợn.

Theo China News đưa tin hôm 16/5, cảnh sát ở quận Hoa Nam, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc đã tiếp nhận một vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại bệnh viện. Cách hành sự của kẻ cắp được truyền thông địa phương phản ánh là vô cùng trắng trợn và liều lĩnh.
 
Bệnh viện ở Hoa Nam, Giai Tư Mộc, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc - nơi xảy ra vụ đánh cắp trẻ sơ sinh.

Theo những thông tin thu thập từ phía cảnh sát, em bé bị đánh cắp vừa mới được sinh ra khoảng hơn 30 tiếng đồng hồ trước đó. Kẻ cắp đã đột nhập vào phòng hậu sinh, tận dụng thời gian người mẹ đi xuống cầu thang để lấy nước uống, lẻn vào bế đứa bé đang nằm trên giường rồi thoát ra ngoài. Phân tích đoạn băng ghi hình thu được từ camera an ninh, có thể thấy kẻ bắt cóc trẻ em là một người phụ nữ mặc chiếc áo khoác màu vàng. 
 
Hình ảnh thu được từ camera an ninh ghi lại cảnh kẻ cắp bế em bé sơ sinh bỏ trốn.
 
Sau khi nhận được thông báo từ bố, mẹ của em bé bị đánh cắp và phân tích những hình ảnh thu được từ camera an ninh, cảnh sát địa phương đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, tìm kiếm. Một lực lượng chuyên nhiệm điều tra về dân số của thành phố được thành lập và khẩn trương thi triển các phương án điều tra, hòng sớm thu được kết quả.

Nhờ sự tích cực, nhanh chóng của cảnh sát địa phương, em bé sơ sinh bị đánh cắp đã trở về nhà vào chiều cùng ngày.

Ngay trong chiều cùng ngày (16/5), nghi phạm bắt cóc trẻ sơ sinh đã bị bắt, em bé nạn nhân cũng được giải cứu và trao trả về cho gia đình. Các bác sĩ, nhân viên y tế xác nhận, sức khỏe của em bé sau khi bị bắt cóc và trở về đã ở trong trạng thái ổn định.
Hiện tại chính quyền địa phương đang tiếp tục điều tra và sẽ sớm đưa nghi phạm đánh cắp trẻ sơ sinh ra xét xử.
 

 Theo Thu Huyền / Trí Thức Trẻ

Trẻ sơ sinh

sinh con

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.