Những cách yêu con siêu dễ thương của các ông bố trên thế giới

Với các ông bố khi muốn thể hiện tình yêu của mình, bố thường dùng hành động hơn là lời nói và chắc chắn với những cách dưới đây thì ai cũng phải thích mê!

Với chúng ta, khi muốn thể hiện tình yêu với bố thì chỉ cần nói “Con yêu bố!”. Còn với các ông bố thì sao nhỉ? Bố thường dùng hành động hơn là lời nói và chắc chắn với những cách dưới đây thì ai cũng phải thích mê!

Vẽ tặng con trai túi ăn trưa mỗi ngày trong suốt 2 năm

 
Bạn nghĩ sao về chiếc túi đựng đồ ăn trưa này?  Đó chính là cách mà anh Brian Dunn - Nhà thiết kế đồ hoạ - thể hiện tình cảm dành cho con trai của mình. Ngày nào cũng vậy, anh liên tục vẽ các siêu anh hùng, các nhân vật nổi tiếng và cả pokemon... lên túi giấy đựng đồ ăn trưa cho cậu con trai. Sự thầm lặng đó được cả thế giới biết đến khi Brian đăng tải bộ sưu tập những chiếc túi ăn trưa lên trang Reddit để kỉ niệm ngày con trai hoàn thành xong chương trình lớp 1.
 

Anh cố gắng sáng tạo hàng ngày để các tác phẩm của mình luôn mới mẻ và không trùng lặp.
 
 
Nếu bạn đã từng làm lặp đi lặp lại 1 công việc gì đó hàng ngày, bạn sẽ hiểu được tình yêu của anh Brian phải lớn đến thế nào thì mới có thể duy trì đều đặn trong suốt 2 năm như vậy. Một người bố rất đáng khâm phục!

Ông bố đơn thân học cách tết tóc để tạo kiểu mới lạ cho con gái mỗi ngày

Greg Wickherst có chiếc đầu cạo trọc để hạn chế tối đa việc phải chăm sóc tóc. Chính vì thế, anh đã thực sự gặp khó khăn khi mái tóc của con gái yêu bắt đầu dài ra. Anh tâm sự rằng: “Tôi không muốn trở thành một ông bố không biết làm gì với mái tóc của con gái mình”. May mắn thay, trường cao đẳng nơi Greg làm việc lại có khoa thẩm mĩ, vậy là vào giờ nghỉ trưa anh đã đến đó nhờ người giám sát chỉ giáo.



“Tôi chỉ có 2 tiếng đồng hồ để thực hành và cô ấy hướng dẫn tôi cách búi tóc, tết tóc kiểu Pháp và rất nhiều kiểu khác nữa…”
 

Có thể thấy, Greg đã dành rất nhiều tình yêu và sự kiên trì thì mới có thể tạo ra những kiểu tóc khác nhau mỗi ngày cho con gái. Điều mà ngay các bà mẹ cũng phải cố gắng lắm mới làm được.

Giờ đây, Greg đã trở thành “ông bố tạo mẫu tóc" khá nổi tiếng trên Facebook. Rất nhiều bà mẹ đã hỏi anh kinh nghiệm để có thể tự làm tóc cho con của mình.

Greg chia sẻ: “Việc yêu thích trong ngày là khi tôi đánh thức con gái dậy, bế ra khỏi giường khi nó vẫn còn đang lơ mơ rồi nó ghì mặt vào cổ tôi. Đó là tình yêu. Cảm nhận được tình yêu và sự tin tưởng chính là phần thưởng tuyệt vời nhất!”


Mỗi năm xăm một bức vẽ của con trai lên tay

Đó là cách mà Keith Anderson ở Ontario (Canada) dùng để lưu giữ thời thơ ấu của cậu con trai.

 
Keith bắt đầu xăm những hình vẽ đầu tiên lên tay phải của mình khi con trai bắt đầu học mẫu giáo. Không ai nghĩ rằng xăm hình vẽ của trẻ con lên tay là điều hay ho vì có những lúc nó chẳng đẹp tí nào.
 
Cậu bé vẽ chiếc lá phong vào năm 7 tuổi
 
 
Giờ con trai của Keith đã lớn. Cậu bé đã có thể tự xăm hình mình vẽ lên tay cha. Keith nói rằng, anh sẽ tiếp tục công việc này cho đến khi con trai không muốn làm như vậy nữa.
 
Yêu thương con là một bản năng của bố và mỗi người đều có cách riêng của mình. Ngoài 3 ông bố trên, ở đời thực vẫn còn rất nhiều câu chuyện thú vị khác nữa.
 

Theo Saga / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.