Siêu thị phá sản, người dân kéo nhau vào hôi của hết sạch đồ

Nghe được tin 1 siêu thị tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc chuẩn bị phá sản, người dân đã thi nhau vào siêu thị hôi của.

Nghe được tin 1 siêu thị tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc chuẩn bị phá sản, người dân đã thi nhau vào siêu thị hôi của.

Vào ngày 9/4 vừa qua, một siêu thị tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị dân chúng hôi hết sạch đồ. Được biết trong mấy năm gần đây, tình hình kinh doanh của siêu thị không được khả quan. Để có thể duy trì công ăn việc làm cho các nhân viên của mình, ông chủ siêu thị đã đi vay mượn khắp nơi, chính vì vậy đã mắc nợ một khoản tiền khá lớn.


Cảnh dân chúng vào hôi của.

Vừa qua, do không thể chi trả được các khoản nợ, những chủ nợ của ông đã tới siết một số đồ của siêu thị, thế nhưng, thật không may cho ông khi dân chúng đã nhân tiện cơ hội vào cướp hết sạch đồ, thậm chí, đến mức siêu thị không còn một sản phẩm nào để bán. Cũng chính vì vậy, siêu thị chính thức bị phá sản.




Hình ảnh tan tác trước siêu thị.

Khi được hỏi vì sao lại lấy đồ của siêu thị, một người dân chia sẻ, "Tôi thấy mọi người đều vào lấy đồ mà, với cả tôi nghe nói siêu thị này phá sản rồi thì giữ làm cái gì".


Thậm chí, người dân còn đem xe đạp điện tới chở đồ.


Siêu thị không còn một cái gì để bán cả.


Cảnh tượng dân chúng tập trung đông đúc trước siêu thị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan cảnh sát thành phố Dương Châu đã vào cuộc điều tra và làm rõ sự việc. Hiện tại, những người dân tham gia hôi của đã tự động đem hoàn trả những đồ vật mà mình lấy.

Theo Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.