Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất"

Giờ thì bà Ann MacDonald đã có một "quả đầu" độc nhất vô nhị rồi.

Giờ thì bà Ann MacDonald đã có một "quả đầu" độc nhất vô nhị rồi.

Ann MacDonald, 60 tuổi đến từ Edinburgh, Anh đã bị rụng tóc bởi gặp vấn đề về tuyến giáp, mái tóc đã dần "thôi bay" cách đây 3 năm. Không cam lòng với chiếc đầu hói, bà đã chi khoảng 720 bảng (tương đương 23 triệu VNĐ) để xăm... một bộ tóc mới.
 
Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất" 1

"Mái tóc" mới của bà có giá lên tới 23 triệu VNĐ
 
Phải mất đến 12 tiếng mới hoàn thành được "mái tóc" cho bà Ann, nhưng điều quan trọng là nó đã mang lại cho bà một niềm hạnh phúc lớn. Bà cho biết: "Tôi đã rất chán nản khi thấy mình bị hói. Tôi thấy mình xấu xí và tôi chỉ biết nằm trên giường mà khóc".
 
Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất" 2

Bà Ann khi 35 tuổi vẫn chưa mất đi mái tóc của mình.
 
Ann có tới hàng trăm mái tóc giả và mũ nón để che dấu chiếc đầu hói của mình, tuy nhiên bà cho rằng chúng không thực sự tốt và bà muốn làm một việc gì khác và cuối cùng bà đã quyết định đi xăm toàn bộ đầu của mình.
 
Ann tâm sự: "Tôi đã suy nghĩ về điều này trong một thời gian, tôi tham khảo qua internet mỗi ngày. Tôi thấy một người phụ nữ có hình xăm trên đầu và tôi nhận ra, đó là những gì tôi muốn". 
 
Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất" 3

12 tiếng vất vả với sự đau đớn khủng khiếp nhưng bà Ann vẫn rất hạnh phúc với quyết định của mình.
 
Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất" 4
  
Sợ hói, cụ bà xăm đầu "chất nhất quả đất" 5
 
Phải mất 3 lần đi về thì bà Ann mới được xăm bởi những người thợ xăm lo sợ sẽ gây nguy hiểm cho bà, tuy nhiên những điều đó đã không cản được ý chí của cụ bà 60 tuổi này. Không nản lòng, bà đã tìm đến Pete’s Tattoo Studio ở Dalkeith và họ đã đồng ý giúp bà thực hiện ước mơ của mình. Thừa nhận rằng việc xăm khiến Ann rất đau đớn nhưng đối với bà, đó là một điều tốt đẹp và bà rất hạnh phúc với "mái tóc" mới của mình.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.