Tuyển người có bằng đại học 'thử' gái bán hoa

Để đánh giá được chất lượng, ứng viên phải là người có bằng đại học, có giấy khám sức khỏe chứng tỏ sạch bệnh.

Để đánh giá được chất lượng, ứng viên phải là người có bằng đại học, có giấy khám sức khỏe chứng tỏ sạch bệnh.

Tờ Metro hôm 23/3 đưa tin, một nhà thổ tầm cỡ quốc tế ở Brerlin (Đức) đã đăng quảng cáo ra sức tuyển dụng một chuyên gia thử chất lượng gái mại dâm làm việc cho họ.

Quảng cáo của đơn vị kinh doanh này cho biết, họ là “một công ty quốc tế có 120 nhân công”. Theo đó, để đánh giá được chất lượng, bạn phải là người có bằng đại học (ưu tiên ngành thương mại), dày dạn kinh nghiệm và có giấy khám sức khỏe chứng tỏ sạch bệnh.

Ứng viên may mắn trúng tuyển sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí cung cấp dịch vụ tình dục chất lượng, vệ sinh và an toàn. Đồng thời quảng cáo này cũng nêu rõ đây là công việc toàn thời gian.

Nhà thổ ở Đức tuyển người 'thử hàng' gái mại dâm. (Ảnh minh họa)
Nhà thổ ở Đức tuyển người thử  chất lượng dịch vụ tình dục. (Ảnh minh họa)

Trước đó Amos Roberts, phóng viên của tờ Dateline (Úc) đã có dịp đến tận những nơi đang ăn nên làm ra nhờ kinh doanh ngành công nghiệp tình dục tại Đức.

Theo phóng viên này, có hơn 400.000 phụ nữ đang làm việc trong các nhà thổ ở Đức.

Kể từ khi được hợp pháp năm 2002, nền công nghiệp sex của Đức nở rộ biến nó trở thành đặc điểm thu hút khách du lịch. Luật cũng cải thiện điều kiện cho gái mại dâm, để họ có thể tham gia bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và đảm bảo một môi trường làm việc an toàn.

Mỗi năm nền công nghiệp sex mang về 20 tỷ USD và ước tính hàng ngày có 1,5 triệu đàn ông Đức tìm đến các nhà thổ.

Tại Đức, gái mại dâm đều làm việc tự do thay vì được trả lương hàng tháng.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.