Vẽ bậy lên xe tiền tỉ của bạn gái để cầu hôn và kết quả

Không phải lúc nào lãng mạn cũng được đền đáp!

Không phải lúc nào lãng mạn cũng được đền đáp!

Ngày 06/05 vừa qua, tại Cáp Nhĩ tân, Trung Quốc, cảnh sát tuần tra phát hiện ra một thanh niên trẻ phun lên thân chiếc xe LUXGEN màu trắng chữ LOVE màu hồng.

Ban đầu cảnh sát nghĩ là một dạng phá hoại xe và đến ngăn chặn nhưng người thanh niên nói rằng đây là cách để anh cầu hôn bạn gái của mình.


Tuy nhiên, chiếc xe không thuộc sở hữu của anh chàng mà là xe của bạn gái anh ta.

Chàng trai trẻ chia sẻ rằng anh và bạn gái đã yêu nhau một thời gian dài và anh hi vọng rằng bằng cách này, anh có thể nhận được lời đồng ý của bạn gái.

Sau đó, cô gái từ trên lầu bước xuống, đã tiến thẳng tới chỗ chàng trai trẻ, tát cho anh chàng một cái và nguyền rủa anh ta bị thần kinh!

Cảnh sát sau đó đã hòa giải đôi bên. Kết cục anh chàng không những không được bạn gái đồng ý mà còn phải đến cửa hàng sửa xe, sơn lại toàn bộ xe chiếc xe đắt tiền!

Theo Vietnamnet

tình yêu

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.