Bé 5 tuổi tật nguyền vì cha, tử vong vì mẹ

Một bà mẹ ở miền nam bang Indiana, Hoa Kỳ đã để cho con trai mình bị hội chứng Down và sau đó bị chết đói.

 Một bà mẹ ở miền nambang Indiana, Hoa Kỳ đã để cho con trai mình bị hội chứng Down và sau đóbị chết đói. 

Bé 5 tuổi tật nguyền vì cha, tử vong vì mẹ

Người mẹ độc ác 

Ngày 22/ 8, hồ sơ tòa án chohay, khi xác chết được tìm thấy, Payton Ettinger- tên đứa trẻ xấu số trênchỉ nặng 5,4 kg mặc dù đã lên bốn tuổi. Trọng lượng khi cậu bé một tuổi là7,3 kg. 

Nhóm công tố tòa án quậnDecatur truy tố bà mẹ về tội bỏ bê con trẻ và giết người của ngoài ý muốn.Người mẹ trẻ tên là Courtney Tressler (25 tuổi) nói với nhóm điều tra rằngcô phát hiện ra con trai mình bị chết ở trong nôi sau khi cho cậu bé ăn.Người chồng của cô, tên Greg Tressler thì nói vợ anh ta vô tội. 

Trong khi đó, cha đẻ củaPayton, có tên là Martin Ettinger hiện đang ngồi tù ở Michigan vì đã đối xửthô bạo với chính đứa con đẻ của mình hồi cậu bé mới hai tháng tuổi khiến emkhông thể đi lại và nói năng được nữa.

 

Theo Đặng Hòa
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.