Bé gái 22 tháng tuổi bị chó hoang cắn 100 nhát

Một bé gái 22 tháng tuổi người Australia đã bị một con chó hoang cắn 100 nhát lên người.

Một bé gái 22 tháng tuổi ngườiAustralia đã bị một con chó hoang cắn 100 nhát lên người.

Những vết thương trên cơ thể của cô bé khiến cácbác sỹ, y tá cũng thấy rùng rợn. Được biết, một con chó hoang đã mò vào tậngiường của cô bé Kara Compton để cắn. Bố cô bé nhìn thấy con trong tìnhtrạng thảm hại và ngay lập tức đưa con đến bệnh viện Dandenong. Tuy nhiên,cô bé đã qua đời không lâu sau đó.
 

Bé gái 22 tháng tuổi  bị chó hoang cắn 100 nhát

Con chó hoang đã bị tiêu diệt để không gây hại cho người khác nữa

Bác sỹ Jonathan Lee nhớ lại vụ việc xảy ranăm 2006: "Cơ thế cô bé gần như đã bị hủy hoại tàn tạ bởi 100 vết cắn từ hàmrăng của con chó".

Nhiều y tá khác coi đây như là một trong những ca bệnh đáng nhớ và kinhhoàng nhất trong cuộc đời của họ. "Tôi sẽ còn nhớ đến câu chuyện này cho đếnkhi tôi qua đời”, một y tá nói. “Đó là điều khủng khiếp nhất mà tôi từng gặptrong đời".

Với gia đình bé Kara, đây là mất mát lớn vớihọ. Kara dù là đứa trẻ kém may mắn – bị mắc Hội chứng down và rối loạn phổimãn tính – song lại rất ngoan ngoãn.

Ngày cô bé gặp nạn, ông bố đã ngủ gục khi đang xem ti vi nên không trôngchừng con nên không biết sự xuất hiện của con chó hoang. Người vợ đã pháthiện ra cơ thể đẫm máu của bé Kara khi bật đèn ngủ trong phòng con gái lên.

Sau vụ việc, con chó đã bị tiêu diệt để không còn gây nguy hại cho bất cứngười nào nữa.
 

Theo Vân Phong
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.