Bị bắt vì "quấy rối tình dục" một con chó

Một người đàn ông 64 tuổi người Mỹ vừa bị bắt vì đã “quấy rối tình dục” chú chó Đan Mạch của mình. "Nạn nhân" có tên Christie Brinkley, giống tên một nữ diễn viên kiêm người mẫu.

Một người đàn ông 64 tuổingười Mỹ vừa bị bắt vì đã “quấy rối tình dục” chú chó Đan Mạch của mình."Nạn nhân" có tên Christie Brinkley, giống tên một nữ diễn viên kiêm ngườimẫu.

Armand M. Pacher bị buộc phảitường trình trước các nhà chức trách sau khi một bác sĩ thú y thông báo vớicảnh sát rằng, một trong các nhân viên trong phòng khám của ông đã gọi điệncho Armand để sắp xếp lại cuộc hẹn phẫu thuật mắt cho chú chó ChristieBrinkley. Và Armand đã kể với nhân viên đó về chuyện ông ta đã làm “chuyệnấy” với con chó hai tuổi rưỡi của mình như thế nào.  

Bị bắt vì "quấy rối tình dục" một con chó

Armand M. Pacher.

“Nó có vẻ không thích thúlắm khi tôi làm chuyện ấy. Có thể bởi vì lúc đầu tôi không mãnh liệt nênnó không thích”, Armand nói với nhân viên phòng khám thú y khi cô ta hỏivề sức khỏe của chú chó.

Tại phòng khám thú y, bác sĩđã kiểm tra cơ thể của chú chó đã bị thiến và phát hiện ra nhiều tổn thươngdo cưỡng bức tình dục. Bác sĩ này nói với cảnh sát ông ta tin rằng tổnthương này không phải do một con chó khác gây ra. Armand đã bị bắt vì tộidanh thô bạo với động vật và có thể đối mặt với án tù 5 năm.

Tuy nhiên, luật sư bào chữacho Armand nói rằng cuộc hội thoại mà thân chủ anh ta nói qua điện thoại chỉlà một trò đùa, và cô nhân viên đã hiểu nhầm ý của Armand. Tuy nhiên, Armandkhông đưa ra bất cứ lời bình luận nào. “Tôi thực sự thất vọng khi cảnh sátđưa ra lệnh bắt giữ chỉ dựa trên những bằng chứng và kết luận không thuyếtphục. Tôi hy vọng thân chủ sẽ được minh oan”, luật sư nói. 

Theo Thiên Nhi
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.