Bị chê, cửa hàng gửi áo tang cho khách

Chủ một cửa hàng trực tuyến đãgửi áo tang tới một nữ khách hàng sau khi cô này viết những dòng bình luận chêbai trên website.

Chủ một cửa hàng trực tuyến đãgửi áo tang tới một nữ khách hàng sau khi cô này viết những dòng bình luận chêbai trên website.

Li Fen, 25 tuổi, nữ sinh trường Đại học Khoa học – Kỹ thuật Vũ Hán, Trung Quốc,đã mua chiếc váy giá 119 Nhân dân tệ tại một cửa hàng trên trang mua bán trựctuyến taobao hôm 21.4 vừa qua.

Tuy nhiên, khi giao dịch hoàn tất, Li để lại dòng bình luận rằng, chiếc váykhông đẹp như những gì cửa hàng quảng cáo trên website.

Bất chấp lời chê bai, chủ cửa hàng nhất quyết bác yêu cầu đổi hàng. Sau đó, Liđã nhận xét chủ cửa hàng có “thái độ tồi” và thẳng tay chấm điểm thấp nhất côngkhai trên mạng hôm 7.5.

Ba ngày sau đó, Li nhận được một bưu kiện và hoảng hồn khi phát hiện có áo tangbên trong. Ngay lập tức, Li gọi điện cầu cứu cảnh sát.

“Từ khi nhận gói bưu kiện, tôi không tài nào bình tâm được. Tôi rất sợ”, Li Fenchia sẻ.

Được biết, trang bán hàng taobao đã quyết định cấm tên cửa hàng xuất hiện trênhệ thống của website trong 12 ngày liên tục.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.