Bị thu hồi giấy phép lái xe, nữ sinh cưỡi ô tô đồ chơi đi học

Tara Monroe, một nữ sinh Đại học bang Texas đã trở nên nổi tiếng với quyết định táo bạo của mình, cưỡi xe ô tô đồ chơi đi học.

Tara Monroe, một nữ sinh Đại học bang Texas đã trở nên nổi tiếng với quyết định táo bạo của mình, cưỡi xe ô tô đồ chơi đi học.

Sau một buổi hòa nhạc, Tara Monroe -nữ sinh Đại học bang Texas, Mỹ lái xe về nhà. Đang trên đường về, cô bị cảnh sát giữ lại và yêu cầu thử nồng độ cồn.

Dù cảnh sát đã nhiều lần yêu cầu nhưng Tara Monroe vẫn từ chối. Vì vậy, cảnh sát đã thu hồi giấy phép lái xe tạm thời của cô.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 1

Cha của Tara thậm chí đã đi từ Kingwood đến San Marcos để "thu hồi"chiếc xe của Tara, buộc cô nàng chỉ có hai lựa chọn là đi xe đạp hoặc dùng đôi chân của chính mình để di chuyển.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 2

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người rằng, cô nàng sẽ phải hối hận hoặc ít nhất sẽ buồn bã, tức giận vì bị thu hồi phương tiện cùng giấy phép lái xe. Tara không hề nao núng. Ngay sau khi bị bố tịch thu xe, cô nàng lên mạng và mua ngay cho mình một chiếc xe jeep đồ chơi dành cho trẻ con màu hồng cực kỳ nổi bật trị giá 60 USD(khoảng 1,3 triệu đồng Việt Nam) và dùng nó để di chuyển quanh khu vực trường học của mình.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 3

Với chiếc xe đồ chơi này, không một cảnh sát nào có thể áp dụng các điều luật về giao thông đối với Tara.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 4

Cô nàng thậm chí còn gọi yêu chiếc xe mới của mình là “Charlene”, theo tên của cô bé bán xe cho Tara.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 5

Chiếc xe hoạt động bằng pin và di chuyển khá chậm, chỉ 5km/h. Tuy nhiên, Tara cực kỳ hài lòng về phương tiện giao thông mới này của mình.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 6

“Charlene” không những giúp Tara di chuyển một cách dễ dàng hơn, chiếc xe màu hồng tím nhỏ xíu còn khiến cô nàng cực kỳ nổi bật và thu hút sự chú ý. Bất cứ ai nhìn thấy cảnh tượng một cô sinh viên trẻ trung, cao lớn ngồi trên một chiếc ô tô đồ chơi để di chuyển cũng đều phải ngoái nhìn.

bi thu hoi giay phep lai xe, nu sinh cuoi o to do choi di hoc - 7

Lúc đầu bạn bè của Tara cũng rất bất ngờ và đều bật cười khi cô nàng phải ngồi bó gối trong chiếc xe tý hon nhưng lâu dần họ cũng thấy thú vị. Rất nhiều người đã chụp ảnh của Tara và đăng tải lên mạng, khiến cô càng trở nên nổi tiếng.

Chia sẻ về sự nổi tiếng chớp nhoáng này, Tara nói: “Về cơ bản, đây là điều hay ho nhất là tôi đã làm trong khi học đại học, những người chưa biết tôi có thể bị sốc nhưng bạn bè tôi đã quá quen với hình ảnh này, tôi dùng nó để di chuyển khắp mọi nơi”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.