Bỏ con 3 tháng tuổi chết đói vì mải chơi game

Cảnh sát Hàn Quốc vừa ra lệnh bắt giữ một cặp vợchồng vì tội mải mê chơi game trực tuyến bỏ mặc đứa con mới ba tháng tuổi chếtđói ở nhà.

Cảnh sát Hàn Quốc vừa ra lệnhbắt giữ một cặp vợ chồng vì tội mải mê chơi game trực tuyến bỏ mặc đứa con mớiba tháng tuổi chết đói ở nhà.

Theo Cảnh sát Tây Suwon thuộctỉnh Gyeonggi, vào tháng 9/2009, một cặp vợ chồng ngụ tại khu vực này trở về nhàvào lúc nửa đêm sau khi ngồi thiền hàng tiếng đồng hồ ở quán game thì phát hiệnđứa con mới ba tháng tuổi của mình đã chết.

Bỏ con 3 tháng tuổi chết đói vì mải chơi game
(Ảnh minh họa)

Cảnh sát nghi ngờ có vấn đề đằng sau cái chếtcủa cháu bé vì khi khám nghiệm tử thi họ thấycháu bé quá nhỏ so với những đứa trẻ cùng thángtuổi và ở trong tình trạng thiếu dinh dưỡngnghiêm trọng.

Qua điều tra, cảnh sát biết được ngày hôm đó docháu bé khóc ròng và không chịu uống sữa, cặp vợchồng trên đã nhẫn tâm “vả” vào đầu con và bỏ rangoài chơi game trong 12 giờ. Thể trạng vốn đãkhông được khỏe nên cháu bé không thể chống chọinổi cơn đói.

Trước đó, cặp vợ chồng này thường xuyên bỏ con ởnhà một mình, ra quán Internet gần nhà chơi gametrực tuyến. Mỗi ngày họ ôm máy từ 6-12 giờ ngoàiquán Internet và chỉ cho con uống sữa một lần.Điều đáng lên án nữa là không ít lần họ còn chocon uống sữa quá hạn.

Theo Ngọc Hà
Bỏ con 3 tháng tuổi chết đói vì mải chơi game



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.