Bốn tháng tuổi mọc đuôi dài 12 cm

Các bác sĩ tại bệnh viện Nhi tỉnh An Huy, Trung Quốc,vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ phần đuôi dài 12 cm cho bé gái bốn tháng tuổitên Hong Hong.

Các bác sĩ tại bệnh việnNhi tỉnh An Huy, Trung Quốc, vừa thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ phần đuôidài 12 cm cho bé gái bốn tháng tuổi tên Hong Hong.

Cha của đứa bé cho hay, anhrất kinh hoàng khi nhìn thấy chiếc đuôi của con gái bé bỏng khi cháu mớichào đời. Ông bố trẻ ngày ngày kiểm tra chiếc đuôi kỳ quái và cầu mong nó sẽteo lại. Tuy nhiên, mọi chuyện mỗi lúc một trầm trọng. Cái đuôi của bé gáiđã phát triển từ 5 cm lên 12 cm và đường kính khoảng 3 cm.

“Tôi muốn cắt chiếc đuôi choHong Hong ngay từ khi cháu mới chào đời nhưng bác sĩ khuyên tôi chờ bởi sứckhỏe bé còn quá yếu để chịu đựng một ca phẫu thuật”, người bố chia sẻ.

Bốn tháng tuổi mọc đuôi dài 12 cm

Đuôi của Hong Hong trước khi được phẫu thuật

Tại bệnh viện nhi tỉnh An Huy, các bác sĩ cũngvô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy đuôi của HongHong. “Đây là một trường hợp hiếm gặp. Chúng tôichưa từng nhìn thấy bao giờ”, bác sĩ Sun Jun chobiết.

Bản chụp X-quang cho thấy,chiếc đuôi nối với một khối u trong cột sống. “Nếu chúng tôi không cắt cáiđuôi ngay, đứa trẻ có thể bị liệt khi lên ba tuổi vì khối u phát triển chạmvào dây thần kinh”, bác sĩ Sun Jun nói thêm.

Theo lời bác sĩ, ca phẫu thuật cho Hong Hongthành công nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng địnhchiếc đuôi không mọc thêm lần nữa.

Cha của Hong Hong chưa hết lolắng. Anh tâm sự: “Chúng tôi hy vọng cháu bé sẽ khỏe mạnh và không phải tiếnhành những ca phẫu thuật khác sau này”.

Theo Trà My
Bốn tháng tuổi mọc đuôi dài 12 cm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.