Cảm động đám cưới của chàng trai trước khi qua đời

Chàng trai 16 tuổi đã thực hiện ước nguyện cuối cùng trước khi chết là được làm đám cưới với người yêu trong một buổi lễ đầy xúc động.

Omar Al Shaikh, 16 tuổi đã thực hiện thành công ước nguyện cuối cùng của đời mình trước khi chết là được làm đám cưới với người yêu trong một buổi lễ đầy xúc động trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Anh chàng Omar Al Shaikh đến từ Birmingham, Anh đã đề xuất với người bạn gái của mình Amie Cresswell cũng 16 tuổi về ước nguyện này chỉ vài giờ sau khi phát hiện ra rằng anh ta chỉ còn sống thêm được vài ngày nữa.

Cả hai người đã ôm nhau thật chặt khi Amie Cresswell đồng ý biến ước nguyện của người yêu thành sự thật.

Đôi bạn trẻ hạnh phúc trong ngày cưới.

Chàng thiếu niên dũng cảm đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh bạch cầu tại bệnh viện thành phố Queen Elizabeth vào ngày thứ 2, sau khi trở thành một người đàn ông đã có gia đình.

Được sự cho phép của hai bên cha mẹ, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới đầy xúc động trước sự chứng kiến của những người thân trong gia đình và bạn bè.

Omar muốn cả thế giới biết rằng anh đã kết hôn với người vợ đáng yêu nhất của mình.

Omar đã dùng một chiếc nhẫn làm bằng hoa đặt lên tay Amie và muốn cả thế giới nhìn thấy anh ấy kết hôn với bạn gái của mình.

"Tôi rất buồn, nhưng thực sự thật xúc động và cả hai điều rất đáng yêu. Omar luôn mỉm cười trong suốt buổi lễ và thằng bé đang tràn ngập hạnh phúc", một người bạn của gia đình nói.

Omar luôn nở nụ cười hạnh phúc trong ngày cưới.

Cách đây không lâu vào tháng Ba, Omar nói rằng anh ấy chỉ có 3 tháng để tìm một nhà hiến tế bào gốc phù hợp. Omar đã được chẩn đoán bị viêm tủy bạch cầu sau khi ngất xỉu trong một trận đấu bóng đá.

Omar mang hai dòng máu Ả Rập và Rumani nên việc tìm kiếm người hiến tủy phù hợp rất khó khăn và bi kịch là anh ấy phải chạy đua với thời gian để giành giật sự sống. Nếu tế bào gốc được tìm thấy, phải nhờ vào một đoạn dây rốn chuyển giao vì anh ấy đã quá yếu để làm phẫu thuật.

Đôi bạn trẻ kết hôn trước sự chứng kiến của người thân, gia đình và bạn bè.

Sau lần trị liệu hóa trị cuối cùng, các bác sĩ đã thông báo tin tức vào ngày 14/6 rằng việc điều trị đã không thành công và bệnh ung thư đã ăn sâu vào tủy xương của anh ấy. Omar nói rằng anh ấy chỉ có vài ngày để sống.

"Các bác sĩ đã phải khóc khi chính thức thông báo với chàng trai trẻ tin sốc này", một ông bố 39 tuổi Tamworth, người cũng có con trai đang điều trị ở gường bên cạnh cho biết.

Chỉ vài ngày trước khi chết, Omar đã bày tỏ ước nguyện của mình và được người yêu sẵn sàng chấp nhận.

Ngày 19 tháng 6, chỉ vài ngày sau khi biết rằng mình sắp chết, Omar và người yêu thời trung học của mình đã kết hôn. Omar muốn về nhà và nhận được một chiếc áo đặc biệt cho đám cưới. Cặp đôi này sau đó đã kết hôn trong một buổi lễ theo nghi thức Hồi giáo tại Bệnh viện Queen Elizabeth.

Họ đã ký vào sổ đăng ký và Omar cho biết: “Cô ấy luôn luôn là vợ của tôi". Đáng buồn thay, chỉ ba ngày sau đó, Omar đã qua đời.

Omar chụp ảnh với mẹ Mirabela trong bệnh viện.

Mẹ của Omar, bà Mirabela, 39 tuổi nghẹn ngào nói, thời gian đầu, khi mới phát hiện bệnh đối với gia đình là một cú sốc vô cùng lớn. Bà không muốn tin đó là sự thật và chỉ muốn nói với con trai rằng đó chỉ là một vết nhiễm trùng.

"Tôi chỉ biết khóc và khóc. Tuy nhiên, Omar lại động viên chính tôi rằng, mẹ đừng khóc, con không muốn nhìn thấy mẹ phải đau buồn. Mẹ là một phụ huynh và mẹ phải mạnh mẽ", bà Mirabela kể.

Hình ảnh người vợ trẻ Amie Cresswell đau buồn sau khi Omar qua đời.

Omar đã ra đi trong sự tiếc thương của người thân gia đình và bạn bè. Trong mắt mọi người anh luôn là một chàng trai thực sự dũng cảm. Tất cả mọi người sẽ mãi mãi nhớ về anh ấy.

Theo Thu Hiền/ Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.