Chê bao cao su quá ít, gã trai sinh sự đánh nhân viên khách sạn

Chỉ vì không xin thêm được vài chiếc bao cao su, một cuộc ẩu đả cấu thành án hình sự đã xảy ra.

Chỉ vì không xin thêm được vài chiếc bao cao su, một cuộc ẩu đả cấu thành án hình sự đã xảy ra.

Theo trang báo điện tử Sohu (Trung Quốc), người được nhắc đến trong câu chuyện này họ Vi, 27 tuổi, đã kết hôn. Thanh niên này người huyện Lai Tân, dân tộc Choang, Quảng Tây.

Vào tầm 0h sáng ngày 23/4 vừa qua, sau khi cùng bạn uống rượu say, Vi một mình đến một khách sạn ở đường Liễu Ung đặt phòng ngủ. Vì bạn gái sắp đến nên người này đến trước quầy tiếp tân đề nghị một nhân viên khách sạn họ Đường đưa cho anh ta bao cao su.

Anh Đường đáp ứng ngay lập tức bằng cách đưa cho khách 1 chiếc “áo mưa”. Tuy nhiên, cảm thấy như vậy chưa đủ, Vi bảo nhân viên khách sạn đưa thêm cho mình vài chiếc nhưng sau không được chấp nhận.

Khi đó, trong người đã ngấm men rượu, gặp chuyện không như ý, trong lòng khó chịu nên vị “thượng đế” không muốn ở lại khách sạn này nữa, bèn đi thu gom đồ đạc định bỏ đi.

Đúng lúc đó, một người bạn rượu vừa cùng Vi “chén chú chén anh” lúc tối có tên là Vãng gọi điện đến. Qua điện thoại, hắn kể với bạn về rắc rối vừa gặp phải trong khách sạn và gọi Vãng đến.


Chỉ vì một vài chiếc bao cao su, nhóm thanh niên trẻ tuổi đã gây họa cho cả bản thân mình và người khác. Ảnh minh họa.

Chỉ vì một vài chiếc bao cao su, nhóm thanh niên trẻ tuổi đã gây họa cho cả bản thân mình và người khác. Ảnh minh họa.

Gọi đồng bọn hành hung nhân viên khách sạn

Không chỉ gọi một người, thanh niên 27 tuổi còn gọi thêm 2 đối tượng khác, đều là bạn nhậu cùng anh ta trước đó là La và Chương.

Sau khi quay lại phòng vừa đặt, Vi cầm đôi tất ẩm ướt của mình đến quầy lễ tân bảo anh Đường mang đi hong khô. Vì chuyện này, giữa hai người lại tiếp tục nảy sinh cãi vã.

Trong lúc nóng nảy, Vi đã dùng máy tính cầm tay đặt trên quầy đập thẳng vào mặt đối phương trước khi dùng máy sấy tự hong khô tất của mình.

Chưa hết cơn bực tức, anh ta còn tiếp tục dùng máy sấy giáng mạnh vào bụng và đầu nhân viên khách sạn.

Hơn 10 phút sau, 3 người bạn của Vi đến khách sạn, tiếp tục đấm đá anh Đường trong khoảng 3-4 phút. Sợ bị gọi điện báo cảnh sát, nhóm du côn đã lấy điện thoại và cuỗm hơn 300 NDT tiền mặt trên người nạn nhân.

Sau khi rời khách sạn, những người bạn của Vi đập tan điện thoại của Đường. Nghĩ rằng đánh nhau là chuyện nhỏ nhưng cướp tài sản là bất hợp pháp, tên này gọi bạn quay lại “thương lượng” với nạn nhân.

“Tối nay tôi không ở đây nữa, anh trả lại tiền phòng cho tôi, tôi mời các anh em đi ăn đêm”, không chỉ yêu cầu Đường trả tiền phòng, Vi còn bắt anh này đưa 700 NDT cho hắn. Khi đối phương nói không có nhiều tiền như vậy, anh tiếp tục bị nhóm côn đồ đánh đập.

Tiền thuê phòng của tên côn đồ chỉ có 100 NDT, trong tình huống bị uy hiếp, anh Đường chỉ còn cách trả lại tiền. Số tiền hơn 300 NDT bị lấy đi khi trước, anh này cũng không lấy lại, coi như cho lũ côn đồ.

Dù vậy, Vĩ vẫn bắt Đường phải viết giấy cam kết trước khi cầm tiền rời khách sạn.

Bị đánh thâm tím mình mẩy, nhân viên khách sạn quyết định gọi điện báo cảnh sát địa phương. Trưa cùng ngày gây án, Vĩ đã bị bắt tại một nhà nghỉ khác trên đường Hàng Linh.

Chiều cùng ngày, những kẻ tham gia đánh và cướp tiền của anh Đường cũng đã bị bắt tại một phòng trọ ở đường Hàng Bắc.

Cảnh sát cho hay, vụ án xuất phát từ một vài chiếc bao cao su nhưng suy cho cùng, chính rượu mới là nguyên nhân dẫn đến bị kịch này. Không chỉ hại người, ma men còn khiến những thanh niên kia hại chính bản thân mình.

Theo Thế giới trẻ


tội phạm tình dục

nhân viên văn phòng

bao cao su

ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.