Chúa Jesus treo mình trên ... cột điện

Hình ảnh chiếc cột điện bị bao phủ bởi những dây leo giống hệt với hình ảnh chúa Jesus treo mình trên cây thánh giá.

Hình ảnh chiếc cột điện bị baophủ bởi những dây leo giống hệt với hình ảnh chúa Jesus treo mình trên cây thánhgiá.

Chúa Jesus treo mình trên ... cột điện

Chúa Jesus treo mình trên ... cột điện

Hình ảnh chúa Jesus treo mình trên ... cột điện tại đường cao tốc ở Louisiana

Hình ảnh chúa Jesus treo mình trên cây thánh giáxuất hiện tại một chiếc cột điện bị những dây leo của cây nho bao phủ nằmcạnh đường cao tốc ở Louisiana. Những người điều khiển giao thông qua quốclộ 26 gần vùng giáo xứ Jeff Davis đều nhìn thấy hình ảnh kỳ diệu này.

Một trong số họ, anh Rickey Navarre đã nóitrên đài truyền hình KPLC của Mỹ: "Nhìn từ xa, chiếc cột điện đã thu hút sựchú của tôi, hình ảnh đó rất giống với chúa Jesus".

Khi biết được thông tin này, các nhà chứctrách tại vùng giáo dân ngay lập tức đã thông báo với mọi người rằng, nơi đókhông hề an toàn một chút nào bởi chiếc cột diện dẫn đường dây điện cao ápvà họ đã quyết đinh cắt nguồn điện đề phòng trường hợp một ai đó leo lên đểđến gần với chúa Jesus hơn.

Mike Heinen, một người quản lý điện cho biết: "Từ khi hình ảnh chúa Jesusxuất hiện trên cột điện, chúng tôi đều dọn dẹp nơi đó vào mỗi ngày". Ông chobiết thêm: "Chúng tôi cố gắng ngăn cản những ai muốn leo lên cột điện hoặccố gắng chạm tay vào dây leo. Nếu ai đó muốn gặp chúa Jesus, tôi nghĩ cáchtốt nhất là họ nên đến nhà thờ".
 

Theo Thu Phương
Vzone


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.