Mỹ: Sét thiêu rụi tượng Chúa Jesus cao 6 tầng

Một bức tượng Chúa Jesus cao bằng tòa nhà 6 tầng với hai tay giơ cao cạnh một tuyến đường cao tốc ở bang Ohio, Mỹ, đã bị sét đánh cháy rụi vào tối ngày 146 trong một trận bão sấm.

Một bức tượng Chúa Jesuscao bằng tòa nhà 6 tầng với hai tay giơ cao cạnh một tuyến đường cao tốc ở bangOhio, Mỹ, đã bị sét đánh cháy rụi vào tối ngày 14/6 trong một trận bão sấm.

Bức tượng có tên gọi “Vua của cácvị vua” và là một trong những biểu tượng nổi bật nhất ở tây nam Ohio. Bức tượngđược dựng tại nhà thờ Phúc Âm Solid Rock vào năm 2004, nằm dọc giao lộ 75 giữacác tiểu bang ở Monroe.

Mỹ: Sét thiêu rụi tượng Chúa Jesus cao 6 tầng

Bức tượng "Vua của các vị vua" khi đang trong quá trình xây dựng vào năm 2004

Cảnh sát ở Monroe cho haysét đánh đã khiến bức tượng bốc cháy ngùn ngụt vào khoảng 11h15 tối qua.

Bức tượng bán thân cao khoảng 19mvà có chân rộng khoảng 12m làm bằng bọt dẻo và sợi thủy tinh, khung thép. Sétđánh khiến bức tượng chỉ còn trơ khung vào sáng sớm ngày thứ ba, 15/6.

Ngoài ra, lửa cháy đã lan từ bứctượng tới một thánh đường gần đó, tuy nhiên, rất may ngọn lửa chỉ bó hẹp ở khuvực gác mái. Không có ai bị thương trong vụ việc.

Lữ khách đi trên giao lộ 75 luônngỡ ngàng trước bức tượng khổng lồ bên đường và nhiều người cho rằng nước Mỹ cầnthêm nhiều những biểu tượng như “Vua của các vị vua”. Sức cuốn hút của bức tượngkhiến nhiều người phải dừng chân ghé thăm nhà thờ Solid Rock và khiến giới chứcnhà thờ phải xây một lối đi bộ cho những lữ khách này.

Theo Phan Anh
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.