Chuyện tình hi hữu khiến cư dân mạng "nổi sóng"

Christopher Dodd và Fay Purdham từng là những cậu bạn thân thiết cùng chơi bóng đá, cùng chơi điện tử. Hiện tại, sau khi Fay chuyển giới, họ lại sống với nhau như một cặp vợ chồng.

Christopher Dodd, 24 tuổi và Fay Purdham (hay Kevin) 27 tuổi, người Anh từng là những cậu bạn thân thiết cùng chơi bóng đá, cùng chơi điện tử. Hiện tại, sau khi Fay chuyển giới, họ lại sống với nhau như một cặp vợ chồng.

Christopher và Fay lớn đã lên cùng với nhau và trở thành một đôi bạn thân thiết như bao cậu con trai thời niên thiếu. Hai cậu bé ngày ngày chơi đùa vui vẻ cho đến khi gia đình Christopher chuyển đi và họ bị mất liên lạc.

Fay (trái) khi còn là cậu bé Kevin và Christopher (phải) thời thơ ấu.

Chẳng bao lâu sau khi hai người mất liên lạc, Kevin bắt đầu quá trình chuyển giới của mình, thực hiện mong muốn trở thành một người phụ nữ thực thụ.

Kevin bắt đầu quá trình chuyển giới khi 16 tuổi, trong ảnh là khi cô 21 tuổi, vừa thực hiện phẫu thuật ngực.

Trước đó, khi chỉ mới 12 tuổi, Kevin đã bắt đầu nhận ra mình là người đồng tính. Cậu vẫn sử dụng súng đồ chơi, xe ô tô đồ chơi với các cậu bé khác nhưng đồng thời cũng rất thích chơi búp bê và nghịch váy vóc. Từ khi nhận ra sự khác biệt của mình, Kevin ngày càng trở nên nữ tính hơn. Cậu bắt đầu tiết kiệm tiền để mua quần áo con gái và mỹ phẩm để thử trang điểm.

Khi gặp lại nhau, hai người đã rơi vào lưới tình.

Cả hai tâm sự những gì mình đã trải qua cho người kia nghe khi quyết định đến với nhau.

Christopher và Kevin (lúc này với thân phận của Fay) lần đầu gặp lại tại bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của Christopher. Cả hai đều rất ngạc nhiên khi đoàn tụ, “Ngay khi nhìn thấy tôi, anh ấy đã lập tức chạy tới… Câu đầu tiên của anh ấy là: "Lạy Chúa! Trông cậu thật sự khác đấy" và cả hai cùng phá lên cười”, Fay hạnh phúc chia sẻ. Còn với Christopher, khi nhìn thấy Fay, anh không thể ngờ cậu bạn thân ngày nào đã trở thành một phụ nữ đẹp đến như thế. Anh mất một thời gian để có thể thích nghi với thực tế rằng Fay đã từng là người bạn tốt nhất của mình, Kevin. Tuy nhiên, Christopher cho biết từ khi gặp lại chưa bao giờ anh nhìn Fay theo cách nào khác ngoài việc cô là một phụ nữ tuyệt đẹp.

Giờ đây hai người đã về sống chung với nhau tại South Bank.

Sau sự kiện đoàn tụ đó, Christopher và Fay đã rơi vào lưới tình. Giờ đây, khi đã qua 3 năm bên nhau, cả hai đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của họ. “Chúng tôi rất vui mừng cho tương lai của mình, tôi vẫn không thể tin rằng tất cả điều này đang xảy ra. Tôi cảm thấy rất may mắn vì số phận đã cho chúng tôi gặp nhau một lần nữa. Anh ấy chắc chắn là người đàn ông trong mơ của tôi và tôi biết tôi chính là người con gái của anh ấy”, Fay không giấu giếm nụ cười khi chia sẻ.

Cặp đôi đang lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của họ.

Hiện tại hai người đang sống cùng nhau ở South Bank, Middlesbrough, Anh và lên kế hoặch cho đám cưới sắp tới. Fay cũng đã đông lạnh tinh trùng của mình trước khi thay đổi giới tính.

Câu chuyện hi hữu của cặp đôi người Anh này đã khiến dư luận nổi sóng. Nhiều người chúc phúc cho cặp đôi nhưng cũng không ít lời đàm tiếu về cuộc hôn nhân kỳ lạ này.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.