Phản đối chuyện tình yêu, cha mẹ nhốt con gái suốt 6 năm

Một cô gái Trung Quốc đã bị cha mẹ nhốt trong khu nhà kho bẩn thỉu và bị "đối xử như động vật" sau khi cha mẹ không ủng hộ tình yêu của cô và bạn trai.

Một cô gái Trung Quốc đã bị cha mẹ nhốt trong khu nhà kho bẩn thỉu và bị "đối xử như động vật" sau khi cha mẹ không ủng hộ tình yêu của cô và bạn trai.

Zhang Qi, 24 tuổi, đã bị nhốt trong căn nhà kho bẩn thỉu, hoang tàn tại Jingang, Hồ Bắc, Trung Quốc sau khi cha mẹ ép cô chia tay với người yêu vào năm 2009.

Để che đậy hành động tàn nhẫn của mình, cha mẹ Zhang Qi thậm chí còn bảo với mọi người là con gái có vấn đề về thần kinh vì vậy họ buộc phải nhốt con lại để bảo vệ an toàn cho con.

Chow Jen, 50 tuổi, 1 người dân gần đó cho biết "Cha mẹ của cô gái là những người có chức có quyền nên không ai dám can thiệp quá sâu. Ai cũng biết cô gái bị nhốt trong căn nhà đó. Tôi không định cư ở đây, chỉ thỉnh thoảng mới về ghé thăm quê nên tôi không sợ những lời đe dọa của họ. Đó là lý do vì sao tôi đã chụp được những bức ảnh này và đăng tải lên mạng".

 
 

Căn nhà hoang nơi cô gái trẻ bị nhốt.

Chow Jen còn cho biết "Mỗi lần về quê ăn tết, tôi lại bí mật đi thăm cô ấy. Vào lần cuối ghé thăm, tôi thấy cô ấy nằm trên một đống rơm, 2 cái chăn và một ít đồ ăn. Dù cô ấy có bị thần kinh hay không thì việc cha mẹ đối xử với cô ấy như vậy là không thể chấp nhận được. Chính vì vậy, tôi đã chụp ảnh và gọi điện cho cảnh sát".

Hiện, chưa có thông tin chính thức nào về tình hình của cô gái trẻ.

Theo Kenh14/Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.