Cô gái che mưa cho cảnh sát trong 30 phút

Một cảnh sát đang điều khiển giao thông dưới trời mưa bì bõm bỗng nhiên một cô gái lạ mặt xuất hiện.

Cuối tuần qua, một cảnh sát đang điều khiển giao thông dưới trời mưa bì bõm ở thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) thì bỗng nhiên một cô gái lạ mặt xuất hiện. Cô cầm một chiếc ô và che cho viên cảnh sát hơn nửa tiếng đồng hồ.

tq: co gai che mua cho canh sat trong 30 phut hinh anh 1

“Tôi nói với cô gái rằng đứng ở đây rất nguy hiểm”, sĩ quan Vương Trí Hằng nói. “Cảm ơn chị nhưng trời rất lạnh, chị không nên đứng đây. Tuy nhiên cô gái vờ như không nghe thấy tôi nói gì. Tôi cũng chẳng biết cô ấy là ai. Tôi thực sự rất cảm động”.

tq: co gai che mua cho canh sat trong 30 phut hinh anh 2

Theo trang tin NetEase, đồng nghiệp của anh Vương cũng thấy người phụ nữ lạ mặt kia. Họ cảm thấy rất vui và ấm áp vì hành động của cô gái trẻ. Cô gái đã đứng che mưa cho anh Vương trong hơn 30 phút trước khi tạnh hẳn.

tq: co gai che mua cho canh sat trong 30 phut hinh anh 3

Anh Vương tìm hiểu thì biết cô gái trẻ tên là Vương Nham Nham và làm chủ một cửa hàng nhỏ trong thành phố.

“Tôi mở cửa hàng ở đây và lúc nào cũng thấy các anh cảnh sát làm nhiệm vụ, bất kể trời mưa hay nắng, nóng hay lạnh, họ đều phải đứng ngoài đường. Quả thực rất vất vả”, cô Vương giải thích. “Ngày hôm đó trời mưa rất to mà họ vẫn phải làm nhiệm vụ. Quần áo họ ướt hết. Trái tim tôi mách bảo rằng nên mang ô ra và che cho họ”.

Bức ảnh chụp lại hành động của cô Vương đã được cộng đồng mạng tán thưởng và ngợi khen.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.