Đi tù vì cho con dùng methadone để giảm đau

Một cặp đôi người Anh đã bị tống giam vì thường xuyên cho cô con gái 14 tháng tuổi dùng methadone để giảm đau chỉ vài giờ trước khi cô bé qua đời do biến chứng của một dạng hiếm gặp của bệnh thủy đậu vào năm ngoái.

Một cặp đôi người Anh đãbị tống giam vì thường xuyên cho cô con gái 14 tháng tuổi dùng methadone đểgiảm đau chỉ vài giờ trước khi cô bé qua đời do biến chứng của một dạng hiếmgặp của bệnh thủy đậu vào năm ngoái.

Đi tù vì cho con dùng methadone để giảm đau

Bé gái Holly Agius.

Bonny Richards (28 tuổi) và bạntình là John Davies (32 tuổi), đều là những người nghiện thuốc phiện, đã tiêmchất thay thế ma túy cho cô con gái riêng của Bonny là Holly Agius trước khi côbé chết với nỗ lực ngớ ngẩn là để xoa dịu cơn đau cho bé, theo tòa án BristolCrown.  

Đi tù vì cho con dùng methadone để giảm đau

Ban đầu người ta nghĩ Holly chếtđo bị tiêm methadone trong suốt 6 tháng, nhưng sau đó suy luận này đã được loạibỏ vì có nhân tố khác khiến cô bé tử vong là do biến chứng của bệnh thủy đậu.

Công tố viên Richard Smith nói rằng, Bonny và Davies đã bắt đầu mối quan hệ tìnhcảm vào năm 2008 và không bao lâu sau đó họ đã bắt đầu cho Holly sử dụngmethadone. Khi cô bé đang mọc răng, Bonny đã chà xát chất methadone vào lợi củacô bé.

Đi tù vì cho con dùng methadone để giảm đau

Bonny Richards và John Davies.


Holly mắc bệnh thủy đậu vào đầu năm ngoái và được chuyển đến sống với cha đẻ làJason Agius, nhưng căn bệnh của bé ngày một tồi tệ hơn. Sau đó, cô bé trở lạisống với cặp đôi này và họ đã tiêm chất thay thế này vào người bé. Holly đãkhông tỉnh dậy vào sáng hôm sau, ngừng thở và chết khi được đưa đến viện.

Thẩm phán Justice Royce cho rằng, BonnyRichards và John Davies đang dùng methadone thay thế thuốc phiện để cai nghiện,nhưng họ nên biết những nguy hiểm tiềm ẩn của nó đối với cháu bé. Tòa án đã kếttội Bonny 15 tháng tù giam và Davies 18 tháng tù cho tội danh tàn nhẫn với trẻem.

Theo Thiên Nhi
Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.