Ép vợ bán dâm chi trả tiền tranh cử

Một chính trị gia ở Indonesia đã bị tố cáo ép buộc vợ của mình hành nghề mại dâm để chi trả cho các khoản nợ sau khi chiến dịch tranh cử thất bại. Haerul Asri, 38 tuổi, bị cáo buộc cưỡng bức vợ mình quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác gồm chính bạn bè của hắn và những người bình thường khác với giá 300.000 (21 bảng Anh) rupiah tới 500.000 rupiah (35 bảng Anh) mỗi lần đi lại.

Một chính trị gia ởIndonesia đã bị tố cáo ép buộc vợ của mình hành nghề mại dâm để chi trả chocác khoản nợ sau khi chiến dịch tranh cử thất bại.

Haerul Asri, 38 tuổi, bị cáo buộc cưỡng bức vợ mình quan hệ tình dục vớinhiều người đàn ông khác gồm chính bạn bè của hắn và những người bình thườngkhác với giá 300.000 (21 bảng Anh) rupiah tới 500.000 rupiah (35 bảng Anh)mỗi lần đi lại.

Ép vợ bán dâm chi trả tiền tranh cử

Haerul Asri đã tham gia tranh cử giành ghế trong Hội đồng Lập pháp của tỉnh Tây Sulawesi trong năm 2009

Theo lời khai của hắn trướctòa án tỉnh Tây Sulawesi, miền trung Indonesia hôm 3/8 thì nguyên nhân dẫntới bi kịch trên chính là do hắn đã quá tuyệt vọng trong hoạt động quyên góptiền thanh toán các khoản nợ do tham gia tranh cử thất bại của mình trướcđó.

Haerul Asri đã tham gia tranhcử giành ghế trong Hội đồng Lập pháp của tỉnh Tây Sulawesi trong năm 2009.

Asri thú nhận với Hội đồngxét xử rằng hắn cảm thấy mình ngập sâu trong nợ nần bởi vậy phải tìm mọicách để có tiền chi trả cho các khoản nợ kể cả là bán vợ. Và hắn đã bắt vợlàm gái mại dâm kể từ đầu năm nay và kéo dài cho tới tháng 4 vừa qua sau khivợ hắn là Nad phải chạy trốn khỏi người chồng 14 năm chung sống với hai mặtcon tìm tới cảnh sát tố cáo.

Nad cho biết, người chồng vô nhân tính đã đe dọa nếu cô không chịu tiếpnhững người đàn ông hắn dẫn về nhà thì sẽ bị hắn đánh đập.

"Anh ấy đánh tôi và dọa sẽ giết tôi nếu tôi từ chối làm điều đó cho tới khitôi quyết định chạy trốn về nhà mẹ đẻ" - Ned nói.

"Anh ấy chìm trong nợ nần sau khi vay tiền người dân để gây quỹ vận độngtranh cử. Khi anh ấy thất bại, những chủ nợ tới gõ cửa nhà chúng tôi mỗingày" - Nad thuật lại với một tờ báo địa phương.

 

Theo Nguyễn Hường
Bee


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.