Gia đình làm từ thiện bằng tóc

Mái tóc dài khiến các thành viên trong nhà cô Terelynn Russel được gọi với biệt danh trong phim hoạt hình của Walt Disney.

Mái tóc dài khiến các thành viên trong nhà cô Terelynn Russel được gọi với biệt danh trong phim hoạt hình của Walt Disney.

Terelynn Russel, một người mẹ với bộ gen "siêu tốt cho tóc" sở hữu mái tóc dài 1,8 mét. Tóc cô Terelynn Russel dài hơn cả chính cơ thể mình, cô được mọi người xung quanh đặt cho biệt danh là "nữ hoàng tóc mây", theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney. Ba cô con gái của cô cũng giống mẹ và có những sợi tóc rất dày và dài.


Gia đình của những "công chúa tóc mây".


"Bạn cần phải kiên nhẫn trong căn nhà toàn tóc là tóc này", cô Terelynn Russel hài hước nói. Hiện giờ cô đang sống ở ngoại ô Chicago, Hoa Kỳ cùng chồng và các con.



Terelynn dạy các cô con gái tết tóc cho nhau. Bà mẹ 43 tuổi này cũng đặt ra vài luật lệ riêng cho nhà mình: tất cả phải buộc tóc cao lên khi vào nhà bếp, đặc biệt là xung quanh nơi nấu nướng. Cô Terelynn đặt ra lý do đó vì cô từng dẫm lên chính... tóc mình khi thay tã cho cô con gái út. Và nếu như việc đó xảy ra trong bếp - nơi đầy dầu mỡ bám vào, thì quả là thảm họa.



Để có thể giữ gìn được mái tóc của mình, cô Terelynn phải sử dụng lượng lớn dầu gội đầu, dầu xả và dưỡng tóc. Sau đó, cô sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ để sấy cho tóc khô.




Trong những năm qua, cô cùng các con gái thường đóng góp một phần tóc của mình cho các tổ chức từ thiện như tổ chức phi lợi nhuận Locks of Love. Tuy nhiên, số tóc sẽ không bao giờ dài hơn 50cm.






"Kỷ niệm đầu tiên trong tôi về mái tóc ngắn là khi 4 tuổi. Khi ấy tóc chỉ đến eo tôi thôi.", cô Terelynn chia sẻ. "Đối với tôi, tóc ngắn là tóc dài đến phần eo" .

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.