Hoảng hồn cắn phải ngón tay lạ trong sandwich

Một cậu thiếu niên đã cắn phảimột phần của ngón tay của ai đó trong khi ăn món sandwich thịt bò ở một nhà hàngbán thức ăn nhanh của hãng Arby ở tiểu bang Michigan (Mỹ).

Một cậu thiếu niên đã cắn phảimột phần của ngón tay của ai đó trong khi ăn món sandwich thịt bò ở một nhà hàngbán thức ăn nhanh của hãng Arby ở tiểu bang Michigan (Mỹ).

Ryan Hart, 14 tuổi, đang cắn nốt miếng sandwich thịt bò nướng còn lại để kếtthúc bữa ăn tại một quán ăn nhanh ở quận Jackson, thì phát hiện có mùi lạ nhưmùi cao su trong miếng sandwich.

Cậu tách miếng sandwich ra và hoảng hồn phát hiện một đoạn ngón tay người, vẫncòn cả dấu vân tay, dài khoảng 2,5 cm, trong miếng sandwich.

Hoảng hồn cắn phải ngón tay lạ trong sandwich
Cậu bé Ryan Hart

Trả lời phóng viên của MichiganLive về cảm giác của mình khi đó, Ryan cho biết “Tôi thấy buồn nôn và khó chịutrong người”.

Một nhân viên của nhà hàng đã cắt phải ngón tay trong khi thái thịt làm đồ ăncho khách ngay khi Ryan gọi món cho mình.

Theo lời ông Steve Hall, Trưởng phòng y tế môi trường của Phòng Y tế QuậnJackson, sau khi cắt phải ngón tay, người nhân viên nhà hàng đã được đưa ngayđến Trung tâm y tế để băng bó vết thương, những người đồng nghiệp của cô tiếptục hoàn thành món ăn và mang ra phục vụ cho khách mà không biết sự việc xảy ratrước đó.

Bà Jamie Vail, mẹ của Ryan đã phải thốt lên “Một ai đó mất ngón tay khi đang làmđồ ăn và bạn tiếp tục mang đồ ăn đó ra phục vụ cho khách, tôi thật không thể tinnổi”.

Bà Vail cũng cho biết con trai mình bị đã bị chấn động tâm lý sau khi sự việcxảy ra. Cậu bé đã được các bác sỹ khám và kê đơn cho uống thuốc vì cậu gặp vấnđề trong việc ăn uống và bị mất ngủ .

John Gray phó chủ tịch của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Arby đã kịp thời lêntiếng để xoa dịu sự bất bình của khách hàng “Chúng tôi vô cùng xin lỗi kháchhàng vì sự cố không may này".

Sau sự việc, nhà hàng đã được làm vệ sinh sạch sẽ để tiếp tục phục vụ khách.


Theo Tố Nguyên
         Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.