Lạ kỳ cô gái có "2 cái ngàn vàng"

Cô gái tóc vàng 27 tuổi ở High Wycombe có tử cung kép nghĩa là có 2 tử cung và 2 cổ tử cung. Trường hợp như Hazel là rất hiếm 1 triệu người mới có một người. Trả lời phỏng vấn trên chương trình This Morning của kênh ITV, Hazel nói cô hoàn toàn thoải mái với tình trạng hiện thời dù đã mất cái ngàn vàng tới 2 lần. "Khi phát hiện ra tôi đã kể cho mọi người biết

Hazel Jones luôn luôn tự hỏi tại sao cô luôn bị chuột rút nặng và có những kỳkinh nguyệt khủng khiếp lúc dậy thì. Mọi việc trở nên rõ ràng khi Hazel bướcsang tuổi 18 và được các bác sĩ chẩn đoán là có hai âm đạo.

Lạ kỳ cô gái có "2 cái ngàn vàng"

Cô gái tóc vàng27 tuổi ở High Wycombe có tử cung kép nghĩalà có 2 tử cung và 2 cổ tử cung. Trường hợpnhư Hazel là rất hiếm - 1 triệu người mới cómột người. Trả lời phỏng vấn trên chươngtrình This Morning của kênh ITV, Hazel nóicô hoàn toàn thoải mái với tình trạng hiệnthời dù đã mất cái ngàn vàng tới 2 lần.

"Khi phát hiện ra tôi đã kể cho mọi ngườibiết. Tôi cho rằng điều đó thật đáng ngạcnhiên và dứt khoát là nó là chuyện phá tanbăng giá tại các buổi tiệc. Nếu những phụ nữkhác muốn xem, tôi khá hạnh phúc chỉ cho họthấy, đó không phải là thứ mà tôi thấyngượng".

Hazel đã đi gặp bác sĩ sau khi người bạntrai lâu năm của cô nói, vùng sinh dục củacô rất khác.

Lạ kỳ cô gái có "2 cái ngàn vàng"

Hazel nói, trướcđây cô thấy việc quan hệ tình dục là khôngthoải mái song hiện giờ cô không bị một tácdụng phụ nào. Hazel cho biết sẽ không phẫuthuật vì như thế nó sẽ để lại một vết sẹolớn.

"Khi còn ít tuổi, tôi cho rằng mình bị viêmbọng đái và nước tiểu", Hazel kể và còn nóithêm cô từng có lần hỏi một bạn học nên dùngnút bông vệ sinh vào "lỗ" nào nhưng sau đó,cô thấy ngại nếu tiếp tục cuộc trò chuyện vìngười bạn nghĩ rằng cô đút băng vệ sinh vàođít.

Hazel kể: "Tôi luôn bị chuột rút nặng và cónhững kỳ kinh nguyệt khủng khiếp. Hiện giờ,tôi đã biết kinh nguyệt của tôi nhiều vì tôicó hai dạ con. Nếu muốn mang thai, tôi phảicẩn thận để chỉ mang thai ở một bên".

Bác sĩ Harper, ngồi cạnh Hazel trong chươngtrình trên nói, do tình trạng trên nên Hazelnhiều khả năng phải đẻ mổ. Tuy nhiên, Hazelkhông hề lo ngại trước viễn cảnh này và cònnói "tôi có một đời sống tình dục tuyệtvời".



Theo DailyMail

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.