Lợn con lai voi gây sốc ở Trung Quốc

Ngoài đôi tai to, chú lợn này còn có chiếc mũi giống vòi voi.

Ngoài đôi tai to, chú lợn này còn có chiếc mũi giống vòi voi.

Tại một trại chăn nuôi ở Tân Cương, Trung Quốc, một chú lợn kỳ lạ đã chào đời. Khác với những chú lợn con khác, chú lợn này bị dị dạng với ngoại hình giống loài voi.

Lợn con lai voi gây sốc ở Trung Quốc | Chuyện lạ 4 phương,Chuyện lạ thế giới,Phi thường,Chuyện lạ có thật,Chuyện lạ khó tin

Được biết, đàn lợn mới sinh lần này có 10 con và chú lợn này có ngoại hình khác biệt nhất với đôi tai khá to, chiếc mũi mọc dài khoảng 2cm giống như vòi voi.

Ông Li Xiaobing  - một công nhân làm trong trang trại lợn cho biết, trong 10 năm kinh nghiệm chăn nuôi lợn, ông chưa từng nhìn thấy con vật nào lạ lùng như thế. Thậm chí, ông còn cho rằng đây là điềm may báo trước.

Theo các chuyên gia, việc lợn giống voi này là do đột biến gen và xác suất xảy ra là rất hiếm. Đáng tiếc là chú lợn chỉ sống được trong 10 phút sau khi chào đời.

Theo Baodatviet.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.