Mất con mới sinh, cặp vợ chồng vào bệnh viện bắt cóc con người khác về nuôi

Một đôi vợ chồng ở Tanah Merah, Malaysia đã bị bắt giam về tội bắt cóc một bé sơ sinh 5 ngày tuổi từ bệnh viện nhi địa phương.

Một đôi vợ chồng ở Tanah Merah, Malaysia đã bị bắt giam về tội bắt cóc một bé sơ sinh 5 ngày tuổi từ bệnh viện nhi địa phương.

Người vợ được cho là mắc chứng trầm cảm nặng sau khi họ mất đứa con vào hồi tháng 6 vừa rồi. Và cũng chính vì quá tuyệt vọng, nên ngày 14/11, họ đã bắt cóc và giam giữ trái phép 1 đứa trẻ sơ sinh. 

Người chồng vừa bị bắt là một thợ cơ khí 26 tuổi. Khoảng 18h30 ngày 14/11, anh đóng giả là bố của đứa bé để đánh lừa mọi người trong viện rồi ngang nhiên bế đứa bé về nhà mình.

Vài ngày trước khi hành động, vợ của nghi phạm thường xuất hiện trong bệnh viện đó với bộ quần áo sản phụ và hành động như một người phụ nữ mới sinh con.

Các nghi phạm cũng từng nói với y tá rằng đây là con gái của họ và họ định đặt tên cho bé là Nur Amyra Sofea Mohd Ihtisyamuddin rồi thanh toán tiền phí để đưa bé về nhà. Cảnh sát khu vực cho biết, mãi đến 9h sáng ngày 15/11, khi mẹ đẻ của đứa bé là cô Mohd Ashri, 29 tuổi sang thăm nhưng không thấy con đâu, họ mới biết đứa bé đã bị bắt cóc.
 
                         
 Bé gái bị bắt cóc khi mới 5 ngày tuổi đã an toàn trở về trong vòng tay mẹ

Bố đẻ của bé gái vừa khóc vừa trình báo với cảnh sát khi nhận tin con gái mất tích. Cảnh sát đã lập chuyên án truy tìm tung tích của những kẻ tình nghi, họ cho biết: “Sau vài giờ đồng hồ điều tra, chúng tôi đã xác định được nơi ở của nghi phạm cùng đứa bé tại Pasir Puteh”. 

Sau đó, một sĩ quan đã đến nhà và thuyết phục cặp vợ chồng đến đồn công an trình báo. Vị sĩ quan nói: “Chúng tôi đã đưa bác sĩ và y tá từ bệnh viện đến và họ xác nhận đây là đứa bé 5 ngày tuổi mới bị mất tích. Các nghi phạm hiện đã bị bắt giam về tội bắt cóc trẻ em”.

Theo Trí Thức Trẻ

bệnh viện

bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.