Mẹ chồng mang bầu thay con dâu

Câu chuyện “thật như đùa” tại Canada: con dâu không có khả năng sinh sản, mẹchồng tự nguyện “chửa thay”.

Câu chuyện “thật như đùa” tại Canada: con dâu không có khả năng sinh sản, mẹchồng tự nguyện “chửa thay”.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu từ trước đến nay luôn được đặt trong trạng tháinhạy cảm. Không ít cô dâu trẻ tìm mọi cách tránh né cùng sống chung với bố mẹchồng dưới 1 mái nhà. Tuy nhiên cô gái người Candada Gina và mẹ chồng Susan lạiluôn coi đối phương như người thân ruột thịt. Họ thậm chí còn đưa ra quyết địnhtáo bạo chưa từng xuất hiện trong… lịch sử loài người: Để mẹ chồng mang bầu thaycho con dâu.

Mẹ chồng mang bầu thay con dâu
Vợ chồng Gina và Derek (trái) chụp ảnh kỷ niệm trước giờ mẹ chồng Susan lâm bồn

Thông tin được báo giới Anh giới thiệu: 4 năm trước cô gái trẻ Gina đồng ý kếthôn với Derek - chàng trai đã qua 1 đời vợ và có 1 cậu con trai riêng 10 tuổi.Gina luôn khao khát có 1 đứa con chung nhưng sau khi đám cưới ít lâu cô pháthiện bản thân không có khả năng sinh sản.

Tuy nhiên pháp luật Canada không cho phép tùy tiện tìm người “đẻ thuê” mà chỉchấp nhận hình thức nhân đạo: mang bầu thay. Nguyện vọng sinh con “nối dõi tôngđường” đối với 2 vợ chồng trở thành điều hết sức khó khăn cho tới tháng 6/2008người bạn gái thân của Gina tự nguyện đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên rất không maymắn rằng lần mang bầu thay này đã không diễn ra như ý muốn.

Mẹ chồng mang bầu thay con dâu
Mẹ chồng Susan và con dâu Gina chia sẻ niềm vui... cùng làm mẹ

Sau đó ít lâu, khi Gina và Derek đang chìm trong cảm giác hụt hẫng thất vọng thìmẹ chồng 48 tuổi Susan tự nguyện đưa ra ý tưởng trở thành người mang bầu thaychocon trai và con dâu. Lời đề nghị này sau khi chia sẻ đã được người thân nhấtloạt ủng hộ. Mọi thủ tục, công việc y tế đã lập tức được tiến hành nhanh chóng.

Mới đây Susan vừa sinh hạ… cháu gái đặt tên Eva và mối quan hệ mẹ chồng nàng dâucủa họ càng trở nên gắn bó khăng khít. Cả 2 người phụ nữ đặc biệt này đều đangmong ngóng lễ giáng sinh “đoàn viên” đầu tiên của đại gia đình.

Gina phát biểu với báo giới cho hay: “Mỗi lần trông thấy Eva trong lòng tôilại trào lên suy nghĩ: Mãi mãi không thể hồi đáp ân huệ mà mẹ chồng đã dành chomình. Tôi luôn nằm mơ tới ngày được làm mẹ và giờ đây ước mơ đã trở thành hiệnthực”.

Trong khi đó mẹ chồng Susan lại tỏ ra hết sức “hào phóng” nói: “Không cần bấtcứ hồi báo gì hết. Chỉ cần nhìn thấy Gina vui vẻ hạnh phúc là tôi thấy mãnnguyện rồi”.

Theo 24h.com.vn


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.