Mẹ vứt con 8 tháng tuổi xuống giếng nước vì khóc không ngừng

Vì con khóc dỗ mãi không được, người mẹ liền ra giếng sau nhà ném con xuống rồi đậy nắp lại bỏ đi.

Vì con khóc dỗ mãi không được, người mẹ liền ra giếng sau nhà ném con xuống rồi đậy nắp lại bỏ đi.

Tối ngày 30/5/2016, bà Trần ở Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mở nắp giếng ra và vô cùng hốt hoảng khi thấy cô cháu gái Tiểu Chung chưa đầy 8 tháng tuổi đã chết đuối trong đó. 

Trước đó, chị Phó, con dâu bà Trần còn nói rằng đã gửi bé cho ông nội trông nên bà vẫn không tin được đứa bé kia là của cháu mình.

Được biết, con dâu bà Trần, cô Phó năm nay 25 tuổi, chưa từng đi học và không biết chữ. Vài năm trước, cô Phó kết hôn với con trai bà. Vì chồng bận đi làm nên thường sống luôn ở ngoài, cô Phó thường ngày ở nhà làm nông.

Sáng ngày 30/5/2016, cô Phó ở nhà với con. Đến 12h trưa, bé Tiểu Chung bắt đầu khóc nhè dỗ mãi không nín, cô Phó liền lấy tay đánh vào mắt, mũi con. Tuy nhiên, như vậy bé càng khóc to hơn nên cô Phó đã bế Tiểu Chung ra giếng sau nhà, mở nắp ném con vào trong đó rồi đậy nắp giếng lại.

Mẹ vứt con 8 tháng tuổi xuống giếng nước vì khóc không ngừng - Ảnh 1.
Người mẹ ném con xuống giếng vì dỗ mãi không ngừng khóc. Ảnh minh họa

13h cùng ngày, sau khi đã hại con, cô Phó bắt xe đi tìm chồng. Vì đang sợ hãi nên cô không dám lên nhà mà chỉ đợi chồng ở dưới. Mãi đến 9h, cô Phó mới được đưa về nơi chồng đang ở.

Trong khoảng thời gian đó, bà Trần không thấy con dâu và cháu gái ở nhà nên tất tả đi tìm. Cô Phó có nói với chồng mình là đã gửi con cho ông nội nhưng khi bà Trần gọi điện cho con trai nói không thấy bé Tiểu Chung thì con trai bà hốt hoảng.

Biết tin con gái mất tích, người chồng vội vàng lái xe đưa vợ về nhà ngay lập tức. Lúc này ở nhà, bà Trần cũng đã phát hiện ra thi thể của Tiểu Chung chết đuối trong giếng nước và báo cảnh sát. Tại sở cảnh sát, cô Phó đã khai nhận thành vi giết con của mình.

Ngày 15/6/2016, theo kết quả kiểm tra cho thấy, cô Phó mắc chứng trầm cảm, chứng bệnh này cũng gây tác động lên hành vi của cô. Viện kiểm sát nhận định, cô Phó cố ý tước đoạt mạng sống của người khác, dẫn đến tử vong nên có thể sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội cố ý giết người.

Theo Hồng Nam (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


bạo hành trẻ em

Trẻ sơ sinh

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.