Cố gắng ném con gái sơ sinh qua cửa sổ để thoát đám cháy, người mẹ chết thảm

Cả thị trấn tại Mỹ đã xem người mẹ trẻ như một nữ anh hùng sau khi tử vong vì cứu con trong đám cháy lớn.

Cả thị trấn tại Mỹ đã xem người mẹ trẻ như một nữ anh hùng sau khi tử vong vì cứu con trong đám cháy lớn.

Shelby Carter, 21 tuổi, sống tại Wyoming, Illinois, Mỹ, đang được người dân trong vùng xem như người hùng khi vừa tử vong vì hỏa hoạn. Lý do cô được mọi người ngưỡng mộ như vậy vì đã cố gắng hết sức để cứu con gái mới sinh.

Theo các nhân viên cứu hỏa, có lẽ Carter đã buộc chặt con gái vào một chiếc ghế trẻ em thường dùng trên ôtô, sau đó đập vỡ cửa sổ tầng 2, ném con xuống đất. Nhờ thế, em bé đã thoát nạn nhưng người mẹ không may đã qua đời.

Cố gắng ném con gái sơ sinh qua cửa sổ để thoát đám cháy, người mẹ chết thảm - Ảnh 1.

Shelby Carter tử vong sau khi cứu con khỏi hỏa hoạn.

Ed Foglesonger, giám đốc Sở cứu hỏa Wyoming cho biết: "Tôi nghĩ đây là bản năng của người mẹ, làm mọi cách để bảo vệ con. Chúng tôi chỉ băn khoăn tại sao cô ấy không nhảy ra ngoài cùng con".

Thi thể của Carter được tìm thấy trong một căn phòng trên tầng 2. Cô tử vong vì ngạt khói.

"Cả ngôi nhà lúc đấy chìm trong biển lửa. Cô Carter là một người hùng khi đã tìm được cách buộc con vào ghế ôtô rồi ném xuống đất", cảnh sát trưởng Steve Sloan nói.

Cố gắng ném con gái sơ sinh qua cửa sổ để thoát đám cháy, người mẹ chết thảm - Ảnh 2.

Căn nhà bị cháy khi hai con Carter đang ở tầng 2.

Trước đó, khi xảy ra hỏa hoạn, Carter đã gọi cứu hỏa. Tuy nhiên, Carter không nhắc đến đứa trẻ. Cô chỉ nói nhà đang cháy, khói nhiều và cảm thấy rất khó thở.

Khi các nhân viên cứu hỏa đến nơi, điều đầu tiên là họ di chuyển đống lộn xộn trên mặt đất để tìm chỗ đặt thang cứu hộ, tiến vào ngôi nhà từ tầng 2. Đó cũng là lúc nhân viên phát hiện một chiếc ghế xe ôtô ở bên cạnh nhà, trong ghế chính là cô bé Keana Davis.

Cố gắng ném con gái sơ sinh qua cửa sổ để thoát đám cháy, người mẹ chết thảm - Ảnh 3.

Khung cửa sổ nơi Carter ném con ra ngoài.

Hiện cô bé Keana đang được người thân chăm sóc.

Nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định. Bình thường, Carter sống cùng mẹ chồng và chồng sắp cưới. Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà chỉ có Carter và con gái. Đám cháy phát ra từ phòng khách ở tầng dưới.

Cái chết của Carter đã khiến cả thị trấn 1.500 người xót xa.

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả được nỗi đau của chúng tôi trước sự ra đi của chị", Facebook Sở cứu hỏa thị trấn chia sẻ.

Thị trưởng Pat Maher nói: "Cô ấy luôn lạc quan, mỉm cười với mọi người. Cô ấy đã khiến cả thị trấn phải nhớ đến mình".

Anna Steelman, một người bạn từ nhỏ nói về Carter: "Cô ấy rất, rất thông minh. Bình thường cô ấy ít nói, ít thể hiện mình trước đám đông nên không được mọi người chú ý và có thể sẽ có người đánh giá thấp cô ấy".


Trẻ sơ sinh

đám cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.