Muốn bán dâm, phải... phẫu thuật thẩm mỹ

Một “tập đoàn mại dâm” tại Đài Loan ép các cô gái bán hoa phải trùng tu nhan sắc để có gương mặt mỹ miều như minh tinh, rồi mới được hành nghề.


Một “tập đoàn mại dâm” tại Đài Loan ép các cô gái bán hoa phải trùng tu nhan sắc để có gương mặt mỹ miều như minh tinh, rồi mới được hành nghề.

Cục Di dân và xuất nhập cảnh (National Immigration Agency) Bộ Nội chính Đài Loan vừa triệt phá thành công ổ mại dâm siêu tinh vi này. Chỉ trong vòng ba năm, số lợi nhuận mà “tập đoàn” này thu được nhờ thân xác của các cô gái lên tới 50 triệu tệ (khoảng 163 tỷ đồng).

Sau khi hoàn tất khâu kết hôn giả tại đại lục, các cô gái được đưa sang Đài Loan. Theo điều tra của Cục Di dân, trước khi hành nghề chính thức, những gái bán hoa này đều phải phẫu thuật chỉnh hình như nâng ngực, tiêm axit hyaluronic, chỉnh sửa vùng mặt theo định kỳ… để “gia công” nhan sắc rồi mới được tiếp khách.

Thậm chí, Khuyết, 34 tuổi, kẻ đứng đầu “trạm gái gọi” này, còn giúp các cô gái đặt may những trang phục phù hợp, lựa chọn cho họ túi xách đắt tiền LV nhằm tạo dựng hình tượng xa hoa, mỹ miều. Với gương mặt xinh đẹp như minh tinh cùng những biệt danh: “Tiểu Chương Tử Di”, “Tiểu Tiêu Thục Thận”, “Tiểu Lâm Chí Linh”, “Tiểu Thang Lan Hoa”…, các cô gái có mức giá “giao dịch” cao ngút trời, lên tới hơn 10.000 tệ (hơn 32 triệu đồng)

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.